Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My

Bị săm soi đến bước này rồi, công khai đi thôi Hậu - My ơi.

Từ thời điểm Đoàn Văn Hậu bị bắt gặp ôm hoa đến tặng và ôm an ủi khi Doãn Hải My dừng chân tại top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối 20/11, đây là cặp đôi tiếp theo rơi vào tầm ngắm của dân mạng.

Sở dĩ họ được quan tâm như vậy bởi chàng là cầu thủ nổi tiếng, có lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội, trong khi nàng là cô gái xinh đẹp, giỏi giang. 

Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-1

Kể từ khi bị soi chuyện hẹn hò, đôi trẻ chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Bởi vậy, các thánh hóng liên tục truy lùng dấu vết tình yêu của họ để chờ ngày người trong cuộc tự mình phải công khai.

Điển hình mới đây, các "thám tử mạng" đã chỉ ra việc từ khoảng cuối tháng 9, tất cả bài đăng của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu thả tim "không trượt pháo nào". Chỉ bằng một hành động nhỏ này thôi cũng đủ chứng minh mối quan hệ giữa họ không chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-2Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-3Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-4Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-5
Văn Hậu bị soi "thả tim" tất cả các bài đăng của bạn gái từ cuối tháng 9 đến nay.

Đặc biệt hơn, tài khoản Instagram của chân sút gốc Thái Bình mang tên @doanvanhau_1904 luôn hiện ngay đầu ở mục thả tim bài đăng của Doãn Hải My. Chắc phải theo dõi sát sao nhất cử nhất động của bạn gái tin đồn lắm, Đoàn Văn Hậu mới có thể làm được điều này.

Cách đây 2 ngày, cư dân mạng cũng từng lùng ra bức ảnh chàng cầu thủ nổi tiếng chụp cùng bố top 10 Hoa hậu Việt Nam tại nhà riêng.

Đặc biệt, bức ảnh còn do chính bố Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Kèm theo hình ảnh chụp với Văn Hậu, ông nhắn nhủ thân thiết: "Chúc mừng sinh nhật ông cháu".

Đoàn Văn Hậu bị tung bằng chứng rõ nét chuyện hẹn hò Doãn Hải My-6
Văn Hậu chụp ảnh cùng bố Hải My.

Phía dưới bài viết, Đoàn Văn Hậu đã vào cảm ơn bố vợ tương lai: "Cháu cảm ơn chú ạ". Khi có người đùa rằng: "Cậu này mà làm con rể thì nhất", bố Hải My không ngại thả tim cho bình luận.

Qua chia sẻ này cho thấy Văn Hậu và bố Hải My đã quen biết nhau từ khá lâu, trước khi có thông tin chàng cầu thủ và bạn gái Hoàng Anh Ốc chia tay. Điều này cũng trùng hợp với tiết lộ trước đó của Hải My khi được hỏi về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu.

Cô từng cho biết: "Mình và anh ấy không thân thiết. Chúng mình quen biết qua gia đình thôi"

Đến nước này rồi, công khai đi thôi Hậu - My ơi, đừng để người yêu mến phải chờ đợi nữa.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-bi-soi-dau-vet-tinh-yeu-ro-rang-voi-doan-hai-my-n-243555.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất