Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Sống trong tâm dịch, Đoàn Văn Hậu tiết lộ chuyện bị kì thị khi đeo khẩu trang ở Hà Lan

Việc Văn Hậu không đeo khẩu trang khi xuất hiện trên đường phố Hà Lan là có lý do cả đấy nhé.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã có hành động cực ý nghĩa khi cầm quốc kỳ Việt Nam, đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kêu gọi mọi người ở nhà phòng tránh dịch. Anh viết: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam".

Ngay lập tức thông điệp này nhận về sự quan tâm cực lớn. 63 nghìn lượt cảm xúc, hơn 1.000 bình luận và chia sẻ được để lại dưới bức ảnh của chân sút gốc Thái Bình sau 4 giờ đăng tải.

Sống trong tâm dịch, Đoàn Văn Hậu tiết lộ chuyện bị kì thị khi đeo khẩu trang ở Hà Lan-1

Ngoài lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe gửi tới Văn Hậu, không ít người cũng bày tỏ thắc mắc việc anh chàng không đeo khẩu trang khi tình hình dịch bệnh ở châu Âu đang diễn biến hết sức phức tạp.

Trước sự quan tâm của mọi người, học trò HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh và kì thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".

Để tránh bị nói làm gương xấu cho người khác, Văn Hậu cũng cẩn thận nhờ người thân ở Việt Nam nói với mọi người rằng anh không được đeo khẩu trang tại Hà Lan. Chính sự tỉ mỉ này càng khiến Hậu ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Sống trong tâm dịch, Đoàn Văn Hậu tiết lộ chuyện bị kì thị khi đeo khẩu trang ở Hà Lan-2

 

Thời điểm hiện tại, các giải vô địch quốc gia ở châu Âu đã tuyên bố tạm hoãn. Bởi vậy, Văn Hậu cùng các đồng đội đang có khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi. 

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng chân sút này cũng đăng tải những bức ảnh đời thường của bản thân lên mạng xã hội. Loạt ảnh đó nhận về sự tương tác cực lớn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-bi-soi-khong-deo-khau-trang-giua-dai-dich-covid19-n-216719.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất