Chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh nhận tin không vui ngày đầu năm

Sau 13 năm gắn bó, Đoàn Văn Hậu quyết định rời Hà Nội FC để khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu có bài đăng gây chú ý. Theo đó anh đã kể về hành trình đồng hành cùng đội bóng Thủ đô.

9X cho hay: "Cảm ơn Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội - nơi Hậu đã gắn bó trong suốt 13 năm, từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, mang trong mình giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đồng thời là cái nôi giúp Hậu trưởng thành hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh nhận tin không vui ngày đầu năm-1

13 năm là một hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và các trận đấu, cùng trải qua những lúc khó khăn và rồi vươn tới gặt hái rất nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu.

Không lời nào có thể diễn tả đủ được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, các thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ & đội 1, toàn thể Đội ngũ nhân viên Câu lạc bộ, các anh em cầu thủ và đặc biệt là các cổ động viên của Câu lạc bộ đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong suốt 13 năm qua.

Mong mọi người sẽ luôn giữ sức khỏe và thành công trên chặng đường của mình. Hậu sẽ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, sẽ không bao giờ quên rằng mình là cầu thủ trưởng thành từ Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội! 

Cảm ơn và hẹn gặp lại!".

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã vào bày tỏ tiếc nuối khi không còn được nhìn thấy chàng cầu thủ trẻ khoác áo của CLB này.

Chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh nhận tin không vui ngày đầu năm-2

Được biết, bến đỗ mới của chân sút gốc Thái Bình chính là CLB Công An Hà Nội. Đơn vị này hiện đang sở hữu những cái tên nổi bật như anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Đức,...

Hiện V-League 2023 đang chuẩn bị khởi tranh và fans bóng đá đang rất trông đợi vào màn tỏa sáng của các tân binh trong màu áo của CLB Công an Hà Nội.

Được biết, sự ra đi của Văn Hậu sẽ là sự thiếu hụt lớn cho đội bóng của chồng Đỗ Mỹ Linh.

Chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh nhận tin không vui ngày đầu năm-3
Nguồn: Zing.vn

Tuy nhiên, trong một chia sẻ với tờ Zing.vn về sự thiếu vắng của Văn Hậu, HLV Bozidar Bandovic cho hay: “Khi đến đây, tôi có tìm hiểu về Văn Hậu, đó là cầu thủ rất tốt. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam.

Tôi chúc mừng cậu ấy vì những điều đó. Tuy nhiên, tôi luôn muốn xây dựng đội bóng không dựa trên bất kỳ cá nhân nào và đang thực hiện điều đó”, 

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-chia-tay-clb-ha-noi-sau-13-nam-gan-bo-n-335131.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất