Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My

Chứng kiến tình cảm đôi trẻ, nhiều người khuyên cặp đôi hãy cưới đi thôi.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu có bài đăng gây chú ý. Chẳng là sinh nhật bạn gái Doãn Hải My, chân sút gốc Thái Bình đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm.

"Happy birthday my love" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi"), học trò HLV Park Hang Seo viết.

Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My-1

Ngoài ra, anh còn đăng tải khoảnh khắc cực tình bên bạn gái xinh đẹp. Nhìn ảnh cả 2 ôm ấp ngọt ngào, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm đẹp, xuýt xoa trước ngoại hình đẹp cả đôi.

Đặc biệt, cách tỏ tình như lời khẳng định chủ quyền của Văn Hậu khiến nhiều cư dân mạng tag tên bạn trai vào để học hỏi.

Được bạn trai bày tỏ tâm ý, sau đó Hải My đã vào gửi lời cảm ơn cùng biểu tượng nụ hôn đỏ chót.

Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My-2Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My-3

Kể từ khi công khai hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên đối phương. Đó có thể là những bức hình mới toanh hoặc là ảnh cũ được chụp cách đây khá lâu rồi và giờ mới công khai.

Trước đó, đã xuất hiện nghi vấn đôi trẻ chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, đại diện phía Hải My lên tiếng phủ nhận: ''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng.

Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My-4

Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Văn Hậu công khai làm điều ngôn tình ngày sinh nhật Hải My-5

Cặp My - Hậu dính nghi vấn hẹn hò từ 2 năm trước khi hot girl Hà thành tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Trở về sau cuộc thi, cả 2 nhiều lần bị bắt gặp dính như sam ở không ít các sự kiện.

Và phải tới ngày 15/8 vừa qua, Văn Hậu mới xả loạt hình tình tứ của mình bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-cong-khai-lam-dieu-ngon-tinh-ngay-sinh-nhat-hai-my-n-330331.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao