Đoàn Văn Hậu - 'em út vàng' chuyên gia trêu chọc đàn anh

Là cầu thủ ít tuổi nhất trong đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu thường xuyên khiến nhiều dân mạng thích thú khi hay bày trò nghịch ngợm, trêu chọc các anh trong đội.

Được nhiều người ưu ái gọi là "em út vàng" của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu còn khiến nhiều dân mạng yêu mến nhờ tính cách vui vẻ, nghịch ngợm đúng với lứa tuổi.

Anh chàng sinh năm 1999 luôn "đầu têu" bày trò trêu chọc các anh lớn trong đội mỗi lần hội quân thi đấu hay ở CLB Hà Nội.

Ngày 24/7 vừa qua, Văn Hậu đăng tải clip "bóc phốt" thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi taxi khi đi chơi về nhưng không có tiền trả do quên đem ví.

Anh chàng vừa cười vừa châm chọc: "Thanh niên đi chơi không mang tiền". Sau đó, thủ thành CLB Hà Nội còn chia sẻ lại clip và bày tỏ: "Bình thường mà mọi người nhỉ".

Đoàn Văn Hậu - em út vàng chuyên gia trêu chọc đàn anh-1Đoàn Văn Hậu - em út vàng chuyên gia trêu chọc đàn anh-2
Văn Hậu thường xuyên trêu chọc đàn anh. Ảnh chụp màn hình.

Đỗ Duy Mạnh - một người anh khác cùng CLB Hà Nội cũng từng là "nạn nhân" của Văn Hậu. Trong khi ngồi bể sục đá để hồi phục cơ bắp, Mạnh "gắt" ngẫu hứng hát một đoạn trong bài Tha thứ lỗi lầm (Tuấn Hưng).

Cậu em Văn Hậu nhanh tay ghi lại phút nghêu ngao của đàn anh và đặt chú thích: "Nam ca sĩ mới nổi".

Trong kỳ hội quân King's Cup 2019, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đăng tải hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh đang chăm chú đọc sách và gọi trêu là "ông cụ non".

Khi phát hiện bị quay lén, Tuấn Anh giật mình quay lại nhìn rồi ngại ngùng đưa tay lên che mặt trong khi "cậu út" cười khoái chí trước vẻ đáng yêu của người anh lớn hơn 4 tuổi.

Tuy nhiên, lầy lội tới đâu, "em út vàng" không thể tránh khỏi những lần bị các anh "trả đũa".

Đoàn Văn Hậu - em út vàng chuyên gia trêu chọc đàn anh-3 
Cầu thủ 20 tuổi có mối quan hệ thân thiết với nhiều đàn anh trong tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Ngày 15/7 vừa qua, khi cố gắng học cách trồng cây chuối theo trend Ánh Dương trong phim Về nhà đi con, Văn Hậu liên tục được 2 "thầy giáo" Quang Hải và Bùi Tiến Dũng thị phạm nhưng vẫn làm sai.

Quá "bất lực", Quang Hải và Tiến Dũng đành cầm chân Văn Hậu để hỗ trợ thực hiện song khi thả ra thì "đâu lại vào đó".

Hải "con" vừa buồn cười vừa tranh thủ "dạy dỗ": "Em ra cuộc sống không có ai cầm chân giúp, bưng bê nước rót cho em như thế đâu nhé".

Lần khác, cầu thủ 20 tuổi bị bạn cùng phòng là thủ môn Bùi Tiến Dũng "tố" ở bừa bộn. Anh chàng quay cảnh căn phòng và chú thích: "Có ai từng biết phòng này trước kia chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì độ đẹp của nó bây giờ lắm".

Trước những màn trêu đùa nhau của các cầu thủ, nhiều dân mạng tỏ ra thích thú vì được thấy những khía cạnh đáng yêu khác của họ ngoài đời, đồng thời ngưỡng mộ tình đồng đội thân thiết, chân thành của các học trò HLV Park Hang-seo.


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất