Đoàn Văn Hậu lần đầu lên tiếng căng khi bị mắng 'chơi bẩn'

Đây là lần đầu tiên, Đoàn Văn Hậu có những phản hồi khi bị một bộ phận fans chỉ trích lối chơi.

Sau World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá lại có dịp theo dõi các trận so tài ở AFF Cup 2022. Mỗi trận đấu có tuyển Việt Nam tham gia đều thu về lượng theo dõi cực lớn.

Một trong những tâm điểm chú ý thời gian gần đây chính là phong cách chơi của Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Malaysia.

Đoàn Văn Hậu phản ứng căng khi bị cổ động viên mắng chơi bẩn-1

Cụ thể, một số tình huống va chạm, nhiều người cho rằng chân sút gốc Thái Bình có nhiều động tác thừa, sử dụng tiểu xảo, thậm chí bị nhận xét bạo lực với đội bạn.

Bởi vậy, ngay khi kết thúc trận đấu ấy, người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân của 9X mắng, chỉ trích nặng nề khiến anh phải khóa phần bình luận công khai.

Đoàn Văn Hậu phản ứng căng khi bị cổ động viên mắng chơi bẩn-2Đoàn Văn Hậu phản ứng căng khi bị cổ động viên mắng chơi bẩn-3

Mới đây, sau chiến thắng thuyết phục của đội quân áo đỏ trước Myanmar, Văn Hậu đã chính thức lên tiếng về phong cách chơi của mình trên tờ VnExpress.

“Em nghĩ là những vấn đề đấy không quan trọng bằng những đóng góp của mình vào cho tập thể. Quan trọng nhất là khi kết thúc giải đấu phải cố gắng giành được ngôi vị cao nhất. Còn những thứ khác mình cố gắng bỏ qua, mình tập trung vào tập thể đội bóng", anh nói.

Đoàn Văn Hậu phản ứng căng khi bị cổ động viên mắng 'chơi bẩn' | Tin tức  Online

Hiện tuyển Việt Nam đã có được tấm vé vào bán kết, với 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Đối thủ tiếp theo đội quân áo đỏ phải tiếp chính là chủ nhà Indonesia. Hiện người hâm mộ đang rất trông đợi vào những trận thi đấu hết mình của thầy Park cùng các học trò.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-lan-dau-len-tieng-cang-chuyen-bi-mang-da-ban-n-332685.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất