Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My trên chiếc xe máy đi mượn

Hà Đức Chinh đã phải nhường xe cho cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Nam cầu thủ gắn thẻ Facebook top 10 Hoa Hậu Việt Nam như một động thái nhằm "khẳng định chủ quyền".

Trong loạt ảnh, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi du lịch ở nhiều nơi, xuất hiện chung trong các sự kiện. Cả hai ăn mặc đồng điệu, được khen xứng đôi vừa lứa.

Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My trên chiếc xe máy đi mượn-1

Đây là lần đầu tiên cầu thủ gốc Thái Bình công khai ảnh nửa kia trên trang cá nhân. Bên dưới bài đăng, top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng có phản hồi trước hành động của Đoàn Văn Hậu: "Ok bạn"

Loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Đồng nghiệp, người hâm mộ thi nhau vào chúc mừng Hậu - My. Dân tình cũng hối thúc đôi trẻ "cưới thôi".

Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My trên chiếc xe máy đi mượn-2
Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My bằng xe máy.

Gây chú ý nhất là bình luận của Hà Đức Chinh. Nam cầu thủ gửi bức ảnh Đoàn Văn Hậu chở Doãn Hải My trên chiếc xe máy, kèm theo lớn nhắn: "Bình thường xe của tôi là kẹp 3 được đấy nhưng hai bạn ngồi vào thì hết chỗ luôn".

Màn nhường xe cho đôi tình nhân của Hà Đức Chinh khiến mọi người thích thú, khen nam cầu thủ đúng là "hảo bạn". Bên cạnh đó, nhìn khoảnh khắc Hậu - My ngồi trên xe máy nhiều người hóm hỉnh bảo cặp đôi như sắp muốn "nuốt chửng chiếc xe", bởi trông hai người ai nấy đều cao, to mà xe thì bé.

Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My trên chiếc xe máy đi mượn-3
Chiếc xe máy là cặp đôi mượn của Hà Đức Chinh.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu là một trong những cặp đôi cầu thủ - người đẹp được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình "xứng đôi vừa lứa" và tài năng. 

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 10/2020 khi top 10 Hoa Hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất nam cầu thủ theo dõi trên Instagram. Những ngày tháng sau đó, cặp đôi liên tục bị team qua đường bắt gặp sánh bước cùng nhau từ đời thường đến các sự kiện.

Tuy nhiên, mãi đến tối qua Đoàn Văn Hậu mới chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My. Về phía người đẹp cũng đã xác nhận thông tin yêu đương với nam cầu thủ. 

Đoàn Văn Hậu lượn lờ cùng Doãn Hải My trên chiếc xe máy đi mượn-4
Cặp đôi tình tứ trong loạt ảnh Văn Hậu chia sẻ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-vi-vu-cung-doan-hai-my-tren-chiec-xe-may-di-muon-n-317092.html

Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất