Đoàn Văn Hậu tri ân muộn thầy Park, tâm sự cực cảm động

Dù tâm sự của Đoàn Văn Hậu khá muộn nhưng lại gây bão cực lớn.

Kết thúc AFF Cup 2022 vào ngày 16/1 vừa qua cũng là lúc HLV Park Hang Seo chính thức chia tay tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Nếu Văn Lâm, Hùng Dũng, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... có ngay chia sẻ chú ý về việc chia tay thầy Park thì phải tới mới đây chân sút Đoàn Văn Hậu mới thể hiện tình cảm bản thân trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi.

Đoàn Văn Hậu tri ân muộn thầy Park, tâm sự cực cảm động-1

Anh viết: "Cảm ơn thật nhiều người Thầy đáng kính - một huấn luyện viên giỏi và tâm lý từ trên sân cỏ đến trong phòng thay đồ và trong cuộc sống hàng ngày.

Người mà luôn cho tất cả các cầu thủ cảm thấy như một người cha thứ hai qua từng hành động nhỏ - luôn tinh tế, yêu thương, quan tâm và bảo vệ các học trò của mình.

Đoàn Văn Hậu tri ân muộn thầy Park, tâm sự cực cảm động-2

Người truyền lửa cho các học trò tình yêu dân tộc, sự nhiệt huyết trên sân cỏ vì màu cờ sắc áo và sống hết mình vì tình yêu bóng đá.

Hậu luôn cảm thấy vinh dự khi được làm việc cùng với Thầy trong 5 năm qua - được cùng Thầy trải qua nhiều thành công cũng như thất bại và rất nhiều trận đấu cảm xúc cũng như các giải đấu ý nghĩa.

Cảm ơn Thầy! Hẹn gặp lại người HLV đáng kính Park Hang Seo - We will miss you", anh viết.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời cảm ơn đến vị HLV đến từ xứ sở kim chi cũng như ngưỡng mộ tình cảm thầy trò giữa họ.

Đoàn Văn Hậu tri ân muộn thầy Park, tâm sự cực cảm động-3

Trước đó, ngay khi dừng dẫn dắt tuyển Việt Nam, thầy Park đã có những phát biểu chú ý khi trả lời phóng viên Seo Jae-won trên tờ Thời báo kinh tế Seoul.

Chiến lược gia 65 tuổi cho hay đang cân nhắc cẩn thận về hành trình công việc sắp tới. Và rất có thể, ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng ở một vai trò khác.

Đoàn Văn Hậu tri ân muộn thầy Park, tâm sự cực cảm động-4

Ông nói: "Tôi không có kế hoạch dẫn dắt một đội tuyển ở Việt Nam hay Hàn Quốc, nhưng tôi đang suy nghĩ các đề xuất liên quan đến bóng đá trẻ từ Việt Nam".

 

Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã kết thúc một chặng đường đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Có chia tay nhưng đó là sự lựa chọn tất yếu để bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa. Tôi cũng dự định bắt đầu một hành trình mới".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-tri-an-muon-thay-park-tam-su-cuc-cam-dong-n-334294.html

Đoàn Văn Hậu Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất