Người sở hữu những tướng mặt này sau khi kết hôn tài phú bỗng vô cùng xán lạn

Trong cuộc sống, mỗi người lại có những giai đoạn thăng trầm khác nhau. Nhiều thực tế cho thấy, có nhiều người vốn rất nghèo khó nhưng sau khi kết hôn tài phú trở nên vô cùng xán lạn. Hãy cũng xem tướng mạo nào kết hôn xong sẽ càng giàu có hơn. Blog TÂM SỰ update tin nhanh các chủ đề : Ngôi sao và giải trí 24/7, Xu hướng làm đẹp 2015, Phụ nữ & hôn nhân gia đình, Các vấn đề đời sống xã hội…

1. Môi dưới hơi dày

tuongmatgiauco-blogtamsu1

Người có môi dưới hơi dày tính cách khá độc lập, rất có chủ kiến. Đối mặt với bất cứ chuyện gì, họ cũng có suy nghĩ của riêng mình lại rất kiên định với bản thân. Sau khi kết hôn, những người này sẽ càng thêm cố gắng để cuộc sống gia đình đầy đủ, khá giả hơn. Họ luôn chủ động nỗ lực, dựa vào chính ý chí và năng lực của mình để lo cho gia đình. Do vậy, họ thường là người nắm quyền kinh tế trong nhà, bạn đời luôn tôn trọng và lắng nghe lời họ.

2. Cằm đầy và có thịt

tuongmatgiauco-blogtamsu2

Muốn biết tài phú có tràn đầy và có tích góp được hay không, chỉ cần nhìn vào hình dáng chiếc cằm là biết. Nếu là cằm gãy, không có thịt, nhọn… thì người này về phương diện kiếm tiền sẽ gặp khá nhiều trắc trở và tính cách cũng rất tiết kiệm. Nếu cằm tròn, dày thịt thì sau khi kết hôn, vận số của người này trở nên tốt đẹp hơn, cuộc sống bỗng giàu có hơn, có tiền có xe có nhà.

3. Mũi tròn và cao

tuongmatgiauco-blogtamsu3

Trong 12 cung của tướng mạo, mũi tượng trưng cho cung tiền tài. Với đàn ông, nhìn vào tướng mũi có thể đoán được tình hình tài chính của họ:  nếu dáng mũi cao, thẳng thì có thể thấy vận số của họ khá tốt, tiền tài tràn đầy. Nếu dáng mũi nhọn, nhỏ, lỗ mũi lộ ra ngoài thuộc về tướng mũi xấu. Người như vậy rất khó kiếm được nhiều tiền, cuộc sống vất vả.

Một người có tướng mũi cao, tròn, cánh mũi mở ra cho thấy tài vận của họ rất xán lạn, sau khi kết hôn gia tài tăng lên gấp mấy lần, bước vào cuộc sống thượng lưu.

4. Trán rộng và bằng phẳng

tuongmatgiauco-blogtamsu4

Tướng trán tốt được gọi là “thiên đình sung túc”. Những tướng trán như rộng mà ngắn, hẹp dài, hẹp nhọn… không được gọi là “thiên đình sung túc”. Trán phải vừa rộng lại vừa bằng phẳng mới được coi là tướng trán tốt, người như vậy sự nghiệp rất thành công. Sau khi kết hôn, họ càng có năng lực để gánh vác trách nhiệm chăm lo gia đình, thông qua sự nghiệp để lo cho cuộc sống no đủ của người thân, lại biết cách làm giàu nên điều kiện kinh tế trong nhà ngày càng khá giả.

5. Tai vừa dày vừa lớn

tuongmatgiauco-blogtamsu5

Tướng tai vừa dày vừa lớn thuộc một trong những tướng mạo có phúc khí. Cuộc sống của những người này khá an nhàn, họ không thích khắc khẩu với người khác mà thường chỉ quan tâm bản thân sống thoải mái được ăn được ngủ là ổn rồi. Những người như vậy không phải cố gắng quá nhiều cũng nhận được hồi báo tốt đẹp. Đặc biệt khi lập gia đình, họ sẽ tìm nửa kia cũng phải có điều kiện kinh tế nên cho dù trước khi kết hôn không quá khá giả nhưng sau đó sẽ dựa vào người nhà hoặc bạn bè giúp đỡ để tự mình làm giàu. Do vậy, cuộc sống của họ cứ ngày một giàu sang và no đủ hơn.

Theo Một Thế Giới


Nhân Tướng Học kết hôn

Tin tức mới nhất