'Black Adam' doanh thu khủng, phim Việt giữa đường đứt gánh

Sau 4 ngày ra rạp, "Black Adam| đã chứng tỏ được sức hút và đứng đầu phòng vé với doanh thu ấn tượng.

Sau 4 ngày ra rạp với suất chiếu sớm vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Black Adam đang thống trị phòng vé và bỏ xa các bộ phim khác cùng thời điểm.

Cụ thể, tính đến hết ngày Chủ nhật 23/10, Black Adam đã thu về khoảng 35 tỷ đồng. Con số này giúp tác phẩm mới nhất của The Rock không có đối thủ trên cuộc đua phòng vé Việt cuối tuần qua, đồng thời giúp bộ phim trở thành tác phẩm có doanh thu cuối tuần đầu tiên cao thứ 2 tại Việt Nam của nhà DC, chỉ sau bom tấn Aquaman (39 tỷ đồng) năm 2018. 

Black Adam doanh thu khủng, phim Việt giữa đường đứt gánh-1

Bộ phim đứng vị trí thứ 2 là Cô Gái Từ Quá Khứ với doanh thu hơn 6 tỷ đồng. Phim đã ra rạp được 1 tuần và khó có thể cạnh tranh trực tiếp bởi sức hút của Black Adam hiện tại là quá lớn.

Black Adam là tác phẩm được đầu tư mạnh tay từ Vũ trụ điện ảnh DC, với tài tử cơ bắp Dwayne Johnson trong vai chính, không quá bất ngờ khi tựa phim hoàn toàn thống trị phòng vé dịp cuối tuần với doanh thu ấn tượng, bỏ xa các tựa phim khác. 

Tương tự, tại phòng vé Bắc Mỹ, siêu phẩm mới của nhà DC cũng trở thành cái tên thống trị với doanh thu mở màn ở mức 67 triệu USD, vượt qua cả Shazam! và tương tự thành tích của Aquaman.

Sau 12 tuần khủng hoảng khi doanh thu tổng thị trường không vượt quá ba con số, Black Adam đã giúp các rạp chiếu sôi động trở lại, chiếm quá nửa con số 113 triệu USD tổng dung lượng thị trường Bắc Mỹ cuối tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, tài tử The Rock cũng không giấu được sự tự hào khi chia sẻ thông tin Black Adam là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong suốt sự nghiệp của anh. 

Black Adam doanh thu khủng, phim Việt giữa đường đứt gánh-2

Trên thị trường quốc tế, Black Adam thu về tổng cộng 73 triệu USD sau cuối tuần khởi chiếu đầu tiên, đưa tổng doanh thu của phim hiện tại đến mức 140 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng thêm khi các thị trường lớn khác như Nhật Bản tham gia cuộc chơi, cũng như số phận của bộ phim tại thị trường Trung Quốc được quyết định. 

Cho dù nhận về nhiều bình luận trái chiều từ phía các nhà phê bình, khán giả Việt Nam và cả quốc tế đều đánh giá rất cao Black Adam ở tính giải trí. Các yếu tố về cốt truyện, nội dung, hành động và kỹ xảo được kết hợp một cách vừa đủ, tạo nên trải nghiệm điện ảnh thỏa mãn tại rạp.

Hiện tại, phim đạt 90% điểm khán giả trên Rotten Tomatoes sau hơn 2,500 đánh giá, cùng 7.1 điểm IMDB sau 43 ngàn đánh giá, con số rất ấn tượng với một bộ phim siêu anh hùng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doanh-thu-an-tuong-cua-black-adam-bo-xa-phim-viet-n-325213.html

The Rock

Tin tức mới nhất