Doanh thu 'Kiều' hơn 1 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu, để bớt lỗ chắc còn xa rất xa

Dù Mai Thu Huyền không tiết lộ kinh phí sản xuất, tuy nhiên con số bảo mật đó chắc chắn phải gấp nhiều lần 1 tỷ doanh thu tính đến thời điểm hiện tại.

Kiều đang là tâm điểm tại các rạp nếu không tính “bom tấn” Mortal Kombat. Là bộ phim dựa theo nguyên tác truyện Kiều – Đoạn trường tân thanh của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim cổ trang này được kỳ vọng mang lại làn gió mới, giải tỏa cơn khát phim tại rạp sau mùa dịch Covid-19 dài dằng dặc cộng với những tựa phim “vô vị” nội địa khác.

Doanh thu Kiều hơn 1 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu, để bớt lỗ chắc còn xa rất xa-1

Tuy nhiên, sự thật không như là mơ bởi Kiều đang gặp khó khăn rất lớn trong việc tiếp cận khán giả, hay đúng lơn là bị quay lưng. Theo trang Box Office Việt Nam, hiện tại sau 3 ngày công chiếu (tính cả sneakshow), doanh thu của Kiều chỉ dừng ở mức 1 tỷ 300 triệu đồng, một con số bị coi là đáng báo động.

Xét về riêng doanh thu, nhiều phần do phim Kiều hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng và các reviewer. Đa phần cho rằng Kiều làm sai nguyên tác, bôi vẽ làm mất chất tác phẩm của Nguyễn Du.

Phần khác cũng bởi người xem đang có thái độ rất dè chừng với phim Việt, nhất là sau Cậu Vàng “gắt” với khán giả hay Trạng Tý không tôn trọng nguyên tác. Tuy nhiên xét theo mặt tích cực, Kiều vẫn có lợi thế bởi hình ảnh đẹp, âm thanh – âm nhạc cho phim tốt và quan trọng nhất là tinh thần nhân văn.

Cùng 2Sao.vn cập nhật những thông tin mới nhất về doanh thu của Kiều trong những bài sắp tới.

Kiều hiện đang được chiếu tại các rạp trên cả nước.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doanh-thu-phim-kieu-hon-1-ty-dong-sau-3-ngay-chieu-n-257618.html

Kiều Phim Kiều mai thu huyền

Tin tức mới nhất