Độc lạ Bình Dương: Khách tố mua vàng hút được nam châm?

Sau khi khách hàng tố mua phải vàng giả, vì viên bi trong bộ vòng hút được nam châm, chủ tiệm vàng đã có phản hồi về thực hư sự việc.

Theo VOV đưa tin, mới đây, trên mạng xã hôi lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cặp nam nữ mua bộ vòng vàng đeo tay ở một cửa hàng tại Bình Dương. 

Khi người này về nhà thử lấy nam châm hút thì bất ngờ một vòng vàng bị hút chặt. Cho rằng vàng có vấn đề, người mua đã mang trở lại cửa hàng để phản ánh. 

Trong đoạn clip, người đàn ông nói trên liên tục tranh cãi với nhân viên của tiệm vàng, rằng sản phẩm tại đây có phải là đồ giả hay không.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại cửa hàng vàng Kim Phát Sang (khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).


Clip người đàn ông đem vòng vàng tới tiệm để khiếu nại

Tuy nhiên, trao đổi với VOV, ông Nguyễn Tuấn Anh, người đại diện của Cửa hàng vàng Kim Phát Sang cho biết, nội dung trong video đã bị cắt cúp, nói sai bản chất vụ việc. 

Cụ thể, vào tối 7/1, chồng chị N.S. là anh Đ.H.T. (ngụ tại phường Lái Thiêu) đến cửa hàng báo có 1 viên bi trong bộ vòng vàng hút được nam châm. Sau kiểm tra, cửa hàng phát hiện có 1 vật kim loại thường để làm sáng bóng sản phẩm (dài 4mm, trọng lượng 0,2 ly) ở bên trong. 

Độc lạ Bình Dương: Khách tố mua vàng hút được nam châm?-1
Hình ảnh vòng vàng hút nam châm gây xôn xao dư luận

Độc lạ Bình Dương: Khách tố mua vàng hút được nam châm?-2Ông Tuấn Anh thao tác lại quá trình làm bóng vàng khiến 1 viên bị trên vòng bị lỗi

Lúc này, tiệm vàng đã giải thích do lỗi kỹ thuật trong quá trình làm bóng vàng, dẫn đến vật kim loại này đã lọt vào khe của viên bi trên vòng tay.

Sau đó, cửa hàng đã lấy vật đó ra ngay trước sự chứng kiến của khách hàng, rồi đưa lại để khách kiểm tra và người này đã đồng ý vui vẻ ra về.

"Đây là lỗi sơ ý của nhân viên để quên vật làm bóng ở trong. Trọng lượng vàng vẫn đảm bảo đủ cho khách hàng, không phải cửa hàng bỏ sắt vô để tăng trọng lượng. Cửa hàng cũng đã xin lỗi và sẵn sàng bảo hành cho khách hàng bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm", ông Tuấn Anh khẳng định.

Thấy khách hàng có hành vi vu khống, làm nhục cá nhân và tổ chức, trưa ngày 5/2, chia sẻ với Dân Trí, đại diện của hàng vàng cho biết, đã có đơn trình báo gửi Công an phường Bình Hòa.


Clip phía tiệm vàng lên tiếng giải thích sự việc

Theo ông Tuấn Anh, trong các ngày 10, 11, 15, 31/1, anh Đ.H.T. tiếp tục đăng tải những đoạn clip có chỉnh sửa, không đầy đủ sự thật lên mạng xã hội.

"Trong đoạn clip, có hình ảnh cá nhân của tôi và cửa hàng. Việc anh T. thay đổi thông tin sai trái lên nhiều trang mạng, hội nhóm là ảnh hưởng xấu đến kinh doanh, danh dự của tôi và cửa hàng. 

Tôi có liên lạc qua số điện thoại, nhắn tin, bình luận hẹn gặp anh T. tại cửa hàng hoặc cơ quan chức năng nhưng người này từ chối, đe dọa và tiếp tục dẫn dắt, quy chụp, bịa đặt và cố tình vu khống, bôi nhọ danh dự của cửa hàng", ông Tuấn Anh bức xúc.

Hiện Công an phường Bình Hòa đã nhận được đơn trình báo và vào cuộc điều tra, làm rõ với các bên liên quan.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


tiệm vàng

Tin tức mới nhất