Độc lạ Nghệ An, chú rể lấy luôn máy xúc làm phương tiện đón dâu

Máy xúc trông xấu xí được trang trí đẹp mắt và ấn tượng khi sang nhà cô dâu.

Vài năm trở lại đây, cư dân mạng không ít lần được chứng kiến những màn rước dâu độc đáo, vô cùng ấn tượng với các loại xe và hình thức khác nhau.

Các cặp đôi không chỉ lựa chọn rước dâu bằng những chiếc ô tô như ngày xưa nữa, mà giờ đây, họ sẽ lựa chọn phương tiện mang đến ý nghĩa nhất định trong cuộc đời mình, tạo nên sự khác biệt trong đám cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội, màn rước dâu của chú rể Nghệ An thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không sử dụng ô tô con truyền thống mà chú rể đã quyết định dùng xe máy xúc để đi đón dâu. 

Độc lạ Nghệ An, chú rể lấy luôn máy xúc làm phương tiện đón dâu-1
Chú rể vui vẻ mang máy xúc đi đón dâu (Ảnh: Nghệ An)

Chiếc máy xúc vốn dĩ thường ngày cồng kềnh, xấu xí thì nay lột xác khi được trang trí bóng bay, dây nơ trở nên đẹp mắt và lộng lẫy. Phía trước là một lẵng hoa đẹp, chú rể đứng trên máy xúc nở nụ cười tươi.

Được biết, chú rể đang làm nghề lái máy xúc để xây dựng đường xá, nhà cửa. Và phương tiện này chính là "cần câu cơm" của anh hàng ngày. Thế nên, chú rể đã quyết định tân trang cho phương tiện này để trở thành xe rước dâu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình.

Độc lạ Nghệ An, chú rể lấy luôn máy xúc làm phương tiện đón dâu-2

Độc lạ Nghệ An, chú rể lấy luôn máy xúc làm phương tiện đón dâu-3
Đôi vợ chồng đã rất hạnh phúc trong suốt quá trình đưa dâu (Ảnh: Nghệ An)

Trong suốt hành trình đưa dâu, cặp đôi trên chiếc máy xúc với sự chứng kiến của nhiều người đều tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Có thể nói, đây là cách tạo dấu ấn trong ngày quan trọng của cuộc đời, hẳn là sau này cặp đôi có kỷ niệm đáng nhớ để kể cho con cháu.

Dưới phần bình luận, không ít người bày tỏ sự thích thú đến chiếc phương tiện độc đáo trong ngày cưới của cặp đôi, nhiều người để lại lời chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng người Nghệ An.

"Không cần biết có đẹp hay không, chỉ cần độc đáo là sau này có thứ để nhớ lại rồi"

"Độc lạ Nghệ An, như này nhớ mãi luôn ấy"

"Nhìn cặp đôi hạnh phúc quá, mình cũng thích đám cưới như thế này"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doc-la-nghe-an-chu-re-lay-may-xuc-de-di-ruoc-dau-n-335370.html

rước dâu chú rể

Tin tức mới nhất