Độc lạ nhóm nữ: Thành viên đứng vị trí center lại là... nam?

Danh tính thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc nữ lại là nam đang khiến dân tình bất ngờ.

Gần đây, MXH xôn xao bởi một nhóm nhạc nữ đến từ Trung Quốc có thành viên nổi bật nhất lại là nam giới. Nhóm nhạc có tên SHA48 mới ra mắt gây khó hiểu khi chọn center là nam.

Thông thường, thành viên center của một nhóm nhạc phải là người có cá tính, tố chất đặc biệt đại diện cho màu sắc của nhóm, việc SHA48 chọn center là nam làm dấy lên không ít tranh luận. Theo cư dân mạng, đây là cách làm gây sốc, thu hút sự chú ý nhưng không thuyết phục được đại đa số khán giả theo dõi nhóm.

Độc lạ nhóm nữ: Thành viên đứng vị trí center lại là... nam?-1
Thành viên trung tâm nhóm nhạc SHA48 gây hoang mang vì là nam (ảnh: Sạp báo Hoa ngữ)

SHA48 có tên nghe khá giống nhóm chị em của SNH48 - nhóm nhạc nữ nổi tiếng Thượng Hải. Do đó, SHA48 khiến nhiều người lầm tưởng cùng một công ty nhưng thực chất nhóm này này hoàn toàn không nằm dưới trướng STAR48 (hiện đang quản lý các nhóm SNH48, GNZ48, BEJ48, CKG48).

Gây hoang mang từ tên gọi cho đến cách lựa chọn thành viên, nhưng âm nhạc của SHA48 bị nhận xét không có gì đặc sắc thậm chí hơi mờ nhạt và thường xuyên hát lại nhạc cũ.

Độc lạ nhóm nữ: Thành viên đứng vị trí center lại là... nam?-2
Thành viên nam trong các hoạt động cùng nhóm
Độc lạ nhóm nữ: Thành viên đứng vị trí center lại là... nam?-3
SHA48 bị nhầm lẫn với nhóm nhạc nổi tiếng SHN48

Theo ý kiến khán giả, thành viên nam trong nhóm nhạc nữ vốn không có gì lạ, nhưng chọn làm center thì thành viên đó phải đáp ứng đủ một vài yêu cầu về ngoại hình và kỹ năng trình diễn. Cư dân mạng bức xúc, bày tỏ sự khó hiểu với công ty lẫn nhóm nhạc này.

Nhiều người cho rằng nhóm chỉ đang chiêu trò tạo sự chú ý. Nhưng nếu không có sản phẩm chất lượng, âm nhạc "ra trò", SHA48 sẽ sớm mất nhiệt dù có động thái gây sốc.

Bình luận của cư dân mạng:

- Không phải chớ dù nam đi nữa thì cũng nên có chút ngoại hình, bên nó người đẹp không ít. Công ty này có phải nên xem lại gu của mình rồi không ???

- Úi chà hát nhạc của tụi này - "Ngày Đông" còn chả mua bản quyền cơ.

- Ủa a lô?

- Gây được chú ý, chiêu này ấn tượng đấy.

- Ngoài được bàn tán về cái vụ thành viên thì nhạc cũng quá là nhạt nhẽo đi. Cứ tiếp tục nghĩ ra chiêu trò mà cọ nhiệt nhé.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/doc-la-nhom-nu-thanh-vien-dung-vi-tri-center-lai-la-nam-20230107095528155.htm

nhạc trung quốc

Tin tức mới nhất