Lộ giọng hát thảm họa của (G)I-DLE Shuhua trong phòng thu

Thành viên kiêm producer của (G)I-DLE - Soyeon nhiều lần phải vào phòng thu để trực tiếp hướng dẫn cách hát cho Shuhua nhưng không mấy khả quan.

Thành viên nhỏ tuổi nhất (G)I-DLE - Shuhua một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Vào ngày 23/12, kênh Youtube chính thức của (G)I-DLE đăng tải video về quá trình ca khúc chủ đề mới nhất của nhóm Nxde

Đến ngày 5/1, video mới bắt đầu gây bão trên các diễn đàn Kpop, nguyên nhân là vì phần thu âm của Shuhua bị đánh giá quá tệ. Nữ thần tượng người Trung Quốc nhiều lần hát sai nốt hoặc không đạt yêu cầu, khiến thành viên cùng nhóm kiêm producer Soyeon phải nhiều lần vào tận phòng thu để chỉnh sửa. 


Phần thu âm bị coi là "thảm họa" của Shuhua

Trên diễn đàn Nate Pann, các bình luận top đầu ghi: 

- Nghe như đọc haa đu a lu lặp đi lặp lại vậy

- Jeon Soyeon đúng là thiên tài khi biến giọng hát (của Shuhua) từ không thành có như vậy, các thành viên khác trong (G)I-DLE cũng có tài năng, nhưng Jeon Soyeon mới là người gánh team đích thực

- Shuhua còn nói 'em chết mất' nữa chứ, nực cười thật sự. Riêng việc hướng dẫn em này hát đã đủ mệt cho Soyeon rồi 

- Xem xong mới thấy bất ngờ rằng Soyeon hát tốt quá, chỉ xét khoản âm nhạc thì cô này là thiên tài

- Soyeon đã cố dạy hết sức rồi haizzz

Lộ giọng hát thảm họa của (G)I-DLE Shuhua trong phòng thu-1
Soyeon phải vào tận nơi để chỉ cách hát cho Shuhua

Sang đến cộng đồng Kpop fan Việt Nam, phản ứng với đoạn thu âm của Shuhua cũng chẳng khá hơn. Hình ảnh của idol 23 tuổi vốn đã không mấy khả quan trong mắt Kpop fan Việt vì từng vướng liên tiếp scandal "vạ miệng" trong quá khứ.

Chẳng hạn như trong một livestream, khi được fan khuyên nhẹ nhàng: "Shuhua à, cậu nên hạn chế vuốt tóc nhé vì làm vậy hại cho kẽ tóc lắm đó". Nữ idol nói: "Không cần lo cho tôi, tóc tôi tôi thích vuốt thế nào kệ tôi chứ, bạn nên lo cho thân mình trước ấy. Quản nhiều vậy, nhà bạn ở biển hay gì". 

Lộ giọng hát thảm họa của (G)I-DLE Shuhua trong phòng thu-2
Fan Kpop Việt thẳng thừng chê Shuhua bất tài và không hiểu tại sao cô được debut

Lộ giọng hát thảm họa của (G)I-DLE Shuhua trong phòng thu-3
Shuhua nhận về nhiều anti-fan do những phát ngôn gây sốc

Shuhua tên thật là Diệp Thư Hoa, người Đài Loan. Shuhua sinh năm 2000 và debut trong đội hình (G)I-DLE vào năm 2018 dưới sự quản lý của công ty Cube Entertainment. Shuhua là thành viên trẻ nhất nhóm, đồng thời được giao đảm nhận vai trò visual. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-giong-hat-tham-hoa-cua-gidle-shuhua-trong-phong-thu-n-332873.html

Shuhua (G)I-DLE

Tin tức mới nhất