Độc lạ trẻ mẫu giáo tổ chức đám cưới cho thầy cô

Một cặp giáo viên mầm non tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã có một đám cưới đáng nhớ khi được chính các học sinh của mình tổ chức.

Mới đây, người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã vô cùng thích thú trước đám cưới độc lạ diễn ra tại một trường mẫu giáo. Một nhóm học sinh mẫu giáo đã khiến buổi lễ trọng đại của hai giáo viên trở nên đặc biệt hơn. 

Độc lạ trẻ mẫu giáo tổ chức đám cưới cho thầy cô-1
Nhóm học sinh mẫu giáo đã gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc khi biến trường học thành địa điểm tổ chức đám cưới cho hai giáo viên của mình.

Cụ thể, tờ China News đưa tin, 2 thầy cô giáo đang làm việc tại một trường mẫu giáo ở một làng quê nhỏ tại tỉnh Chiết Giang, phía Đông Trung Quốc. Cặp đôi quyết định biến trường học thành hội trường tổ chức đám cưới, trong đó, học sinh của họ đã đóng vai trò đặc biệt trong quá trình này.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc cho thấy những đứa trẻ trong trang phục màu đỏ truyền thống, khuôn mặt rạng rỡ, tràn ngập niềm vui tham gia lễ cưới. 

Các em xếp thành hai hàng, tạo lối cho chú rể đi. Sau đó, các em reo hò "cô dâu xinh đẹp đến rồi", vẫy tay và thậm chí còn khiêng một chiếc ghế kiệu cô dâu thu nhỏ mô phỏng theo truyền thống của đám cưới Trung Quốc.

Hai đứa trẻ đi đầu đoàn hộ tống giơ biển hiệu cho biết chúng đang đi đón cô dâu, trong khi những trẻ khác mang theo những món hồi môn. Trong video, có thể thấy chú rể- thầy giáo Li đang mỉm cười đứng giữa những đứa trẻ. Khi đám rước bắt đầu, thầy giáo đập tay với các em nhỏ.

 “Cảm ơn tất cả các em”, thầy Li nói với các học sinh. "Hãy gửi tặng phong bao lì xì đỏ này cho những người chúc mừng cô dâu nhé!", thầy Li hỏi ở lối vào. 

"Chúc mừng cô dâu!", nhiều giọng nói của học sinh lập tức vang lên.

Độc lạ trẻ mẫu giáo tổ chức đám cưới cho thầy cô-2
 Những đứa trẻ mang theo một chiếc kiệu mô phỏng dành cho cô dâu.

Sau đó, đoàn rước hộ tống cặp đôi đến hội trường chính, nơi những đứa trẻ ngồi vào hai bên tấm thảm đỏ và chờ đợi cặp đôi bước xuống.

Lúc này, một giáo viên đã thông báo qua loa phóng thanh: “Chúc hai thầy cô may mắn, bình an và trăm năm hạnh phúc”. Sau đó, một tràng pháo tay đã nổ ra.

Đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người đã bị cuốn hút bởi sự độc lạ, không khí vui tươi và hạnh phúc. Đây không chỉ là một đám cưới đơn thuần mà còn cho thấy sự gắn kết bền chặt giữa thầy và trò.

“Điều này thật ý nghĩa. Bọn trẻ sẽ nhớ mãi đám cưới tuyệt vời này”, một người dùng Weibo bình luận. Một người khác đồng tình: “Cặp đôi này cũng vậy. Họ có một đám cưới nhớ đời! Thật là một cặp đôi tuyệt vời".

“Đám cưới này tràn ngập trong tình yêu thương”, một người tán dương.

Câu chuyện về những đứa trẻ đáng yêu thường lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vào tháng 11/2023, một học sinh 5 tuổi ở miền Đông Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi nhập vai giáo viên mẫu giáo của mình để cập nhật cho gia đình những gì em đã học ở trường.

Vào tháng 10/2023, trẻ em tại một trường mẫu giáo khác đã tổ chức đám cưới cho những chú thỏ cưng yêu quý, khiến mạng xã hội đại lục “dậy sóng” vì sự hồn nhiên và đáng yêu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-la-tre-em-mau-giao-to-chuc-dam-cuoi-cho-thay-co-2239978.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao