Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty

"Lúc làm chung với nhóm hay với công ty, chắc chắn mình không thể lựa chọn sản phẩm yêu thích. Có những bài không thích nhưng vẫn phải làm", Jun Phạm chia sẻ.

Mới đây, nam ca sĩ Jun Phạm cùng ê-kíp đã có buổi ra mắt MV mới Hai bàn tay tại TP HCM. Đây được xem là sản phẩm tâm huyết, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài tập trung cho các dự án truyền hình thực tế.

Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty-1

Hai bàn tay được sáng tác bởi tác giả trẻ Long Cao, thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động. Ca khúc là lời bày tỏ tình cảm của chàng trai dành cho cô gái với ca từ nhẹ nhàng, gần gũi, phù hợp với tình yêu của giới trẻ. “Việc ra mắt MV lần này cũng đánh dấu mốc Jun Phạm tròn 30 tuổi. Jun không muốn bó buộc mình trong một phong cách cụ thể mà muốn đưa đến mọi người một Jun Phạm gai góc, phong trần, thoát khỏi giới hạn an toàn của bản thân”, nam ca sĩ chia sẻ.

Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty-2

Jun Phạm cho biết đây là MV đầu tiên của anh kể từ khi hoàn toàn tách khỏi công ty Ngô Thanh Vân. Những hình ảnh trong MV là bước đột phá mới mẻ của Jun, chấm dứt phong cách thư sinh lịch lãm.

Khi được hỏi vì sao sau tận 9 năm mới có một sản phẩm khác biệt với hình ảnh quen thuộc hồi còn ở công ty cũ, Jun Phạm thú nhận: "Kìm hãm chắc chắn là có. Làm chung với nhóm hay với công ty chắc chắn không thể được lựa chọn sản phẩm yêu thích, thật sự như vậy. Nếu Jun thích nhưng ST không thích thì đâu có được, ít nhất phải 4 đứa cãi nhau um sùm mới ra được một sản phẩm. Nhiều khi có những bài không thích nhưng mình vẫn phải làm".


Clip Jun chia sẻ về quãng thời gian còn ở VAA - công ty của Ngô Thanh Vân

Giọng ca Tân thời thừa nhận sự thuận lợi khi làm việc trong môi trường tập thể phần nào khiến anh gặp trở ngại trên hành trình phát huy năng lực bản thân khi bước ra hoạt động solo. "Một đứa con quen với sự bảo bọc của gia đình bố mẹ thì khi bước ra ngoài đời, việc khó thích nghi là chuyện tất yếu. Vài năm qua, bản thân tôi đã cố gắng để có thể tự lập cho cuộc sống và sự nghiệp riêng. Dù không thể một sớm một chiều để có thể hoàn toàn vững vàng nhưng tôi tin thời gian và sự nỗ lực của bản thân sẽ là câu trả lời tốt nhất", anh nói.

Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty-3

Jun Phạm cũng tỏ ra trầm tư khi nhìn lại sự nghiệp của mình. Theo anh, là ca sĩ, bất cứ ai cũng mơ ước có được một hay nhiều bài hit – cá nhân nam ca sĩ cũng không ngoại lệ. Việc suy nghĩ giữa chạy theo thị hiếu khán giả hay thỏa mãn cái tôi nghệ thuật của mình cũng từng khiến cựu thành viên 365 đắn đo suốt thời gian dài. Tuy nhiên, sau những giây phút chông chênh, anh đã tìm thấy sự cân bằng: "Khi 27-28 tuổi, tôi nghĩ đủ cách để nổi tiếng. Nhưng hiện tại, ở tuổi 30, tôi nhận ra điều quan trọng là phải tận hưởng cuộc sống, danh vọng chẳng còn quan trọng nữa".

Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty-4

Thời gian qua, Jun Phạm tập trung tham gia các dự án gameshow thực tế - nổi bật trong số đó là Running man. Sự thành công của chương trình đưa tên tuổi anh tiếp cận đến đông đảo khán giả. Anh vui vẻ cho biết sau show, anh có thêm danh tiếng, cơ hội làm việc và tiền bạc. Dù vậy, nam ca sĩ sinh năm 1989 luôn tỉnh táo bởi biết rõ gameshow dù hot cũng chỉ dừng ở giới hạn, không có sự lâu bền. Mặt khác, lượng khán giả đông đảo ủng hộ chương trình không đồng nghĩa với việc họ sẽ ủng hộ sự nghiệp lâu dài của nghệ sĩ. Vì lẽ đó, anh không cho phép mình ỷ lại mà phải hoạt động không ngừng để khẳng định bản thân trên chặng đường sắp tới.

Độc lập thoát khỏi Ngô Thanh Vân, Jun Phạm thừa nhận từng bị kìm hãm khi còn ở công ty-5

MV Hai bàn tay được xem là phát súng mở màn cho chuỗi các dự án âm nhạc của nam ca sĩ trong thời gian tới. Anh hy vọng sau tất cả nỗ lực trong suốt 9 năm làm nghề, mọi thứ sẽ thật sự suôn sẻ khi bước sang cột mốc tuổi 30 – cột mộc đánh dấu sự trưởng thành.


MV "Hai bàn tay" - Jun Phạm

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vpop Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao