ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn

Mọi chuyện đều có nguyên nhân. Và lời uất ức: "Nếu biết trước đã không lấy người như Lý Phương Châu" mà Lâm Vinh Hải nói trong nỗi buồn, có lẽ cũng không vô căn cứ.

Câu chuyện yêu đương của Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi chia sẻ hình ảnh công khai "vui vẻ" bên người đàn ông mới, nhiều người đồn đoán Linh Chi và vũ công họ Lâm đã "đường ai nấy đi". Trong tâm bão, cả hai chọn cách im lặng, không đôi co qua lại. 

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-1
Bức ảnh Linh Chi công khai #mylove.
 

Cũng trong những ngày qua, vợ cũ Lâm Vinh Hải liên tiếp nói về cảm xúc khó chịu khi bị lôi vào câu chuyện của chồng cũ. Dù Lý Phương Châu khẳng định không liên quan, song những chia sẻ đầy ẩn ý của bà mẹ trẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người nghĩ cô đang ám chỉ Lâm Vinh Hải. 

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-2
Lý Phương Châu liên tục "đăng đàn" bức xúc khi bị lôi vào chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải
 

Mới đây nhất, một đoạn tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn khiến mạng xã hội xôn xao. Người chia sẻ thông tin này là dancer Triệu Vân, cũng là bạn thân của Lâm Vinh Hải trong suốt 8 năm qua. Theo lời Triệu Vân, vì không thể lặng im nhìn bạn thân bị vợ cũ lợi dụng, cô đành phải lên tiếng. 

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-3
Dòng chia sẻ bất ngờ của Triệu Vân - bạn thân Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ về Lý Phương Châu
 

Theo thông tin của Triệu Vân, trước khi vạch mặt Lâm Vinh Hải phản bội mình để theo đuổi Linh Chi, Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn thân của chồng. Dancer này còn cho biết, dù biết chồng bị thoát vị đĩa đệm đau đớn, song Lý Phương Châu vẫn nhắm mắt nhận show diễn kín lịch khiến chồng cô phải cố trả nợ show, để bây giờ hậu quả là Lâm Vinh Hải không còn có thể nhảy múa. 

Người có tư tình với Lý Phương Châu, theo lời Triệu Vân chính là Hiền Sến, người bạn được Lâm Vinh Hải coi như "sống chết có nhau".  

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-4ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-5
Người có tư tình với Lý Phương Châu được cho là Hiền Sến - bạn thân Lâm Vinh Hải. Hai người từng hợp tác trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" chủ đề tình yêu đồng tính
 

Khi 2Sao liên lạc với Triệu Vân, dancer này một mực khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật. "Lý Phương Châu đã có quan hệ qua lại với người đàn ông khác từ năm 2015. Có lần hai người họ lên Sapa và bạn mình đã bắt gặp. Một lần khác, mình bắt gặp Hiền Sến chở Phương Châu trên chiếc xe màu đen của Hải và ôm nhau rất tình tứ".
 

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-6
ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-7
Hình ảnh được cho là thư tình Hiền Sến viết cho Lý Phương Châu 
 

Cũng từ Triệu Vân, 2Sao nhận được hình ảnh 2 lá thư được cho là Hiền Sến viết cho Lý Phương Châu vào dịp sinh nhật năm 2015 với những lời lẽ tình tứ. Nội dung bức thư tay viết rõ, người đàn ông này đã dốc hết của cải để mua tặng cô gái món quà. Cả hai đồng thời đã có những giây phút hạnh phúc trong phòng khách sạn.

Triệu Vân khẳng định bằng chứng cô cung cấp chính là là thư của Hiền Sến. Trong trường hợp Lý Phương Châu phủ nhận, cô sẵn sàng đối chất, thậm chí sẵn sàng hầu tòa để chứng minh đó là nét chữ của Hiền Sến, và dấu tay của Phương Châu hiện vẫn còn lưu giữ trên lá thư.
 


Clip nghi vấn Lý Phương Châu đã ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Trong video ghi lại những khoảnh khắc trước khi ly hôn và chuyến đi sang Thái là sau khi đã ly hôn.
 

Không chỉ có những lá thư, một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Lý Phương Châu tình tứ ôm Hiền Sến trong đợt lưu diễn cũng được tiết lộ. Theo lời nhân chứng, mỗi đợt diễn hai người thường tách đoàn và chọn ở chung khách sạn khác. Những hình ảnh trong clip cho thấy, Lý Phương Châu thường xuyên đi riêng với bạn thân của Lâm Vinh Hải là có thật. 

Người cung cấp clip còn cho biết, trong clip dưới đây ghi lại những khoảnh khắc trước khi Lý Phương Châu ly hôn Lâm Vinh Hải - còn chuyến đi sang Thái cùng Hiền Sến là sau khi cô hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhân chứng cũng chia sẻ hiện mình còn lưu giữ rất nhiều clip khác nhưng "xin phép chỉ công bố thế này để mọi người có thể hiểu Lý Phương Châu không đáng thương như mọi người từng nghĩ, và Lâm Vinh Hải cũng không phải là một người bội bạc", người này nói.
 

ĐỘC QUYỀN: Clip nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn-8
Câu chuyện của gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu còn rất nhiều uẩn khúc
 

Mọi chuyện đều có nguyên nhân. Và lời uất ức: "Nếu biết trước đã không lấy người như Lý Phương Châu" mà Lâm Vinh Hải nói trong nỗi buồn, có lẽ cũng không hoàn toàn vô căn cứ.

Hiện, cả Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều không trả lời truyền thông trước câu chuyện liên quan tới mình.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất