ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí '90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái'

Cơ hội để Mỹ Linh chiến thắng giải phụ "Hoa hậu Nhân ái" đang là cao nhất so với 4 đại diện còn lại trong top 5.

Cách đây ít phút, BTC Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 đã chính thức công bố top 5 Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi năm nay. Rất đáng mừng khi đại diện Việt Nam có tên trong danh sách này cùng với các người đẹp Philippines, Ấn Độ, Nam Phi và Indonesia. 
 

ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí 90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái-1
Đỗ Mỹ Linh chính thức lọt top 5 "Hoa hậu Nhân ái" tại cuộc thi năm nay.

ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí 90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái-2
Đây là một tin vui rất lớn đối với đại diện Việt Nam.


Clip: Đỗ Mỹ Linh chính thức lọt top 5 Hoa hậu Nhân Ái. Trong clip, người chiến thắng - Hoa hậu Nam Phi chỉ là giả định tổng duyệt.

 

Trước đó, dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh được ban giám khảo đánh giá rất cao và chọn vào top 20 Dự án Nhân ái tốt nhất cuộc thi. Với thành tích mới nhất là lọt vào top 5 Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh đang tiến gần hơn tới giải phụ rất quan trọng này.

Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Nhân ái trong suốt lịch sử 16 năm cử đại diện tham dự Miss World. Và việc lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái cũng đồng nghĩa với việc Đỗ Mỹ Linh chắc chắn sẽ có tên trong top 40 chung cuộc. 

Theo một nguồn tin riêng từ đại diện ban giám khảo, Đỗ Mỹ Linh có 90% khả năng chiến thắng giải phụ Hoa hậu Nhân ái. Có mặt tại Trung Quốc, rất nhiều giám đốc quốc gia đến từ các nước khác cũng bày tỏ sự ấn tượng đối với dự án "Cõng điện lên bản" của đại diện Việt Nam. 

Cựu Hoa hậu Thế giới 2013 kiêm MC trong đêm chung kết - Megan Young cho biết, cô cũng đánh giá rất cao dự án nhân ái của nhan sắc gốc Việt.

Người chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái sẽ được chính thức công bố trong chung kết diễn ra vào tối nay (18/11). Chắc chắn, đây sẽ là cô gái đi được rất sâu, thậm chí có khả năng lọt vào vòng Ứng xử.
 

ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí 90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái-3
Đỗ Mỹ Linh có khả năng chiến thắng giải phụ "Hoa hậu Nhân ái".
 

Đang có mặt tại Trung Quốc để ủng hộ Đỗ Mỹ Linh, giám đốc quốc gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam - bà Kim Dung có những chia sẻ riêng với 2Sao. Chứng kiến sự rạng rỡ của đại diện Việt Nam, bà Dung chia sẻ niềm hạnh phúc khi sau 11 năm yên ắng, đã có một Hoa hậu Việt Nam trở lại trên sân khấu Miss World một cách đầy nội lực và mạnh mẽ. 

Nói về người đẹp họ Đỗ, bà Dung không khỏi tự hào vì đây là một cô gái có tâm hồn đẹp. "Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng nhờ nét đẹp dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ Á Đông dù chiều cao và hình thể có phần khiêm tốn so với nhiều đại diện khác. Linh không sân si, không đố kỵ và tiếp nhận mọi điều theo cách tích cực và nhẹ nhàng nhất. Ở Linh có sự nỗ lực và rất chừng mực mà tôi tin ai tiếp xúc cũng đều yêu quý", bà Dung tự hào. 

Với việc lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái và sự thể hiện hết mình trong suốt hành trình diễn ra Hoa hậu Thế giới, bà Kim Dung hy vọng Mỹ Linh sẽ có tên trong top 8 chung cuộc. 

Trước giờ "G", mẹ ruột của Mỹ Linh - bà Thanh Hằng cũng có những chia sẻ thật lòng với 2Sao. Tim bà như muốn "nhảy ra rồi lại lắp vào" khi nghĩ về con gái nhỏ. "Mong điềm may mắn sẽ đến với Linh trong đêm nay. Dù kết quả có ra sao, vẫn luôn có những người bên cạnh ủng hộ Linh. Cố lên con gái nhé", mẹ Hoa hậu Việt Nam 2016 nghẹn ngào. 
 

ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí 90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái-4
Đỗ Mỹ Linh đang có cơ hội lập nên kỳ tích cho nước nhà tại Miss World 2017.
 

Trước đó, nhờ chiến thắng tại thử thách "Đối đầu" của nhóm 18, Mỹ Linh đã được đặc cách vào thẳng top 40 chung cuộc. Hiện tại, đại diện Việt Nam cũng đang dẫn đầu danh sách bình chọn của khán giả trên website của Miss World. 
 

ĐỘC QUYỀN: Giám khảo Miss World 2017 bật mí 90% Đỗ Mỹ Linh sẽ thắng giải Hoa hậu Nhân ái-5
Mỹ Linh chiến thắng vòng thi "Đối đầu" của nhóm 18, được đặc cách vào thẳng top 40 chung cuộc.
 

Nếu chiến thắng trọn vẹn cả 3 giải phụ là "Đối đầu", "Hoa hậu Nhân ái" và "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất", Đỗ Mỹ Linh sẽ ghi được tổng điểm rất cao và có khả năng đi sâu trong đêm chung kết.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất