Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?

MC Thu Hoài và Phanh Lee gây sốt với bức ảnh chung hình khi đang cùng bầu bí.

Trong những đôi bạn thân nổi tiếng không thể không nhắc đến MC Thu Hoài và Phanh Lee. 

Giữa họ có nhiều điểm tương đồng. Không chỉ hợp nhau về sở thích vui chơi, ăn uống, lấy chồng cùng năm cùng tên Nam và anh xã đều là CEO giàu có,... lần này đôi bạn thân còn mang thai cùng thời điểm.

Mới đây, Thu Hoài và Phanh Lee lại khiến nhiều người ngưỡng mộ chỉ với một tấm ảnh selfie xinh đẹp.

Theo đó, trên Facebook Thu Hoài hào hứng đăng khoảnh khắc hẹn hò cùng Phanh Lee. "Hai bạn bầu xinh đôi", nữ MC đính kèm và không quên tag tên cô bạn thân.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-1
Đôi bạn bầu MC Thu Hoài và Phanh Lee đọ sắc.

Có thể thấy, dù đang trong thời gian mang thai nhưng cả hai vẫn duy trì phong độ nhan sắc, mỗi người đều rạng rỡ và có phần mặn mà, quyến rũ hơn hồi son rỗi.

Được biết đôi bạn hẹn hò nhau sau khi Phanh Lee vừa có chuyến du lịch châu Âu dài ngày cùng chồng. Nàng dâu hào môn cũng không quên chuẩn bị quà để tặng cho người bạn thân của mình.

Tình bạn giữa Thu Hoài và Phanh Lee thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-2
Thu Hoài bầu bí nhưng vẫn xinh.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-3
Phanh Lee lần hai mang thai khi con đầu lòng chưa đầy 1 tuổi nhưng mặn mà chẳng kém bạn thân.

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Niềm vui nhân đôi khi vào cuối tháng 7/2021, Phanh Leen sinh con gái đầu lòng (gọi nhà là Sochu) cho anh xã đại gia.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-4

Về phần Thu Hoài, chỉ sau 6 tháng bạn thân đi lấy chồng, cô cũng "nối gót" tổ chức đám cưới với CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam vào cuối năm 2020. Ông xã nữ MC từng là du học sinh tại Mỹ, hiện đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf.

Trước đó, Thu Hoài từng chia sẻ vợ chồng cô quen biết nhau trong một lần nữ MC cùng cô bạn thân Phanh Lee đi chơi golf nhưng bị lạc và tình cờ "va" phải Hoài Nam. Bởi vậy, mọi người thường hay gọi chuyện tình Thu Hoài là ''MC đi nhầm sân golf được chồng đại gia''.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-5
Phanh Lee và Thu Hoài lấy chồng cùng năm.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-6
Cả hai có nhiều điểm tương đồng từ sở thích ăn chơi đến chồng cũng lấy cùng năm, cùng tên lại còn đều là doanh nhân giàu có.

Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-7Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-8Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-9Khi mẹ bầu đọ sắc: MC Thu Hoài và Phanh Lee ai đỉnh hơn?-10
Một số hình ảnh chung của đôi bạn thân thiết.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-ban-bau-mc-thu-hoai-va-phanh-lee-do-sac-n-313920.html

Phanh Lee MC Vũ Thu Hoài

Tin tức mới nhất