Đợi bạn trai du học 3 năm, khi trở về bạn trơ trẽn đưa thiệp cưới

Từng thề non hẹn biển và cầu xin người kia chờ đợi mình trở về, đến ngày quay lại, anh chàng lại mang đến cho bạn gái bất ngờ lớn.

Với bất cứ cặp đôi nào, việc sống xa nhau cũng tạo ra thử thách nhất định cho họ. Yêu xa tưởng dễ mà khó vô cùng. Có những cặp đôi đã không chịu được cảm giác khi xa cách nên thay lòng đổi dạ, để lại nỗi đau cho người phải chờ đợi.

Mới đây, trên hội nhóm chia sẻ về tình yêu, một cô gái tâm sự chuyện tình cảm đau lòng. Được biết, cô bạn và bạn trai yêu nhau từ thời cấp 3. Đến khi tốt nghiệp, bạn trai sang Hàn du học, nhắn cô hãy chờ đợi, đến khi anh trở về sẽ bù đắp.

Tuy nhiên, sau 2 năm chờ đợi, cô gái chết sững khi chàng trai quay về quê hương, mang theo một cô gái khác và nói rằng hai người sẽ tổ chức đám cưới.

Đợi bạn trai du học 3 năm, khi trở về bạn trơ trẽn đưa thiệp cưới-1
Những lời nhắn của người yêu bội bạc (Ảnh chụp màn hình)

"Em vừa nhận được thiệp mời từ người yêu em mọi người ạ. Bọn em yêu nhau từ hồi học cấp 3, tình cảm sâu đậm, yêu cứ yêu chẳng nghĩ gì xa xôi.

Thế xong đùng một cái người yêu em đi du học Hàn theo diện tự túc, trước khi đi dặn em ở nhà chung thủy đợi chờ, 3 năm về anh sẽ bù đắp cho em xứng đáng.

Ban đầu em cũng hơi lo nhưng vì tình cảm nhiều nên em chấp nhận. Mà yêu xa thì mọi người cũng biết đấy, vừa nhớ lại vừa buồn tủi, đủ các cung bậc cảm xúc, nhưng vì tin vào lời hứa của anh mà em chưa một lần nào thay lòng.

2 năm đầu bọn em vẫn bình thường, cho tới năm nay thì anh bắt đầu lơi dần, ít nhắn tin hỏi han, gọi điện, thậm chí có những tuần bọn em chỉ nói chuyện với nhau được 1 lần và toàn là vào những lúc khuya muộn. Em gặng hỏi nhiều lần nhưng người yêu em bảo không có vấn đề gì, chỉ là anh bận thôi.

Thế mà đùng một cái anh trở về mọi người ạ, không báo trước, không cần em ra đón, nhưng anh không về một mình mà dắt theo một cô gái, cô ấy còn đang mang thai luôn. Cho đến hiện tại, bọn em còn chưa chính thức chia tay.

Hóa ra trong khi em son sắt đợi chờ thì anh ở bên đấy đã có người yêu khác, cả hai say đắm sinh hoạt với nhau xong giờ có em bé thì về cưới mọi người ạ.

Trước đây đôi ba lần em gặng hỏi sau này về anh sẽ bù đắp gì cho em, anh toàn ậm ừ bảo đến lúc ấy khắc biết, và thế là quà bù đắp của em là một tấm thiệp cưới, một cô gái đang mang thai ạ.

À quên, còn được đi ăn cỗ không mất tiền mừng nữa chứ, chỉ cần tới chúc phúc cho anh thôi".

Đợi bạn trai du học 3 năm, khi trở về bạn trơ trẽn đưa thiệp cưới-2

Không chỉ "cắm sừng" bạn gái, anh ta còn "mặt dày" mời cô nàng đến dự đám cưới của mình và nói cô không cần mừng cưới mà chỉ cần chúc phúc cho anh mà thôi. Những lời nói của kẻ phụ bạc khiến cô gái vừa đau khổ, vừa ngán ngẩm.

Tâm sự của người dùng này ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước cách cư xử của bạn trai với người con gái đã yêu thương, chờ đợi mình.

"3 năm du học quên cả tiếng Việt, quên luôn cách làm người à"

"Có can đảm mời người yêu cũ đến đám cưới là độ trơ trẽn thuộc đẳng cấp rồi đây"

"May là bỏ sớm, cưới vào lại khổ"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-ban-trai-du-hoc-3-nam-khi-tro-ve-ban-tro-tren-dua-thiep-cuoi-n-285307.html

phản bội bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao