'Đổi gió' lần cuối để ly hôn, ngày ra tòa vợ phát hiện mang bầu

Em có bầu thật rồi! Chồng em cũng không tin nổi chuyện này, mặt nghệt ra.

Chuyện thật như đùa ấy các chị ạ. Vợ chồng em cưới nhau 4 năm rồi. Suốt khoảng thời gian này, hai đứa chẳng có xích mích nào gọi là to lớn lắm cả. Kinh tế thì ổn định, em và chồng cũng rất hợp nhau khoản sinh hoạt. Mỗi tội lấy nhau 4 năm mà không có con, vợ chồng em cũng sốt ruột lắm. 

Hồi năm đầu bọn em tập trung làm kinh tế. Lúc đó chẳng nghĩ đến chuyện có con sớm. Vì tính ra thì bọn em ăn uống sinh hoạt lành mạnh, em tự cảm thấy mình rất khỏe nên không bao giờ nghĩ là mình khó khăn chuyện con cái đâu. Thế rồi sang đến năm thứ 2, lúc đó có nhà có xe rồi, chồng em mới bảo:

“Anh thấy giờ có con là phù hợp đấy. Chứ không mấy nữa lại ngại thì dở”. Em nghe chồng nói thấy cũng đúng nên đồng ý thả.

Mấy tháng đầu còn thoải mái tư tưởng. Đến nửa năm sau chưa thấy có gì, em bắt đầu lo kinh khủng. Chồng em khi ấy vẫn cứ bình chân như vại. Nhưng em thì khác, sốt ruột lắm.

Em đi thăm khám, bác sĩ bảo chẳng vấn đề gì cả. Có điều đến lượt chồng thì tinh trùng của anh yếu quá. Thành ra khả năng đậu con cũng khó. 

Đổi gió lần cuối để ly hôn, ngày ra tòa vợ phát hiện mang bầu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau thời điểm ấy, em bắt đầu bồi bổ cho chồng hết mức có thể. Nào là thuốc bổ, nào là đồ ăn. Nói chung tất cả những gì tốt cho đàn ông, em đều mua về cho chồng.

Nhưng rồi mấy tháng sau vẫn không có tin vui, que thử thai trong nhà em mà dồn lại thì có khi cũng lên cả nắm. Cuối cùng vợ chồng em mới tìm đến cách điều trị bằng khoa học. 

Lúc đầu cứ nghĩ khi đã thụ tinh ống nghiệm thì kiểu gì cũng thành công. Nhưng không hiểu sao với trường hợp của vợ chồng em, cả 3 lần đều hỏng cả 3.

Tiền thì cứ thế đội đi mất, mà tâm lý thì càng ngày càng nản. Mẹ chồng em mong cháu, lại thấy các con cứ ra vào hết viện nọ đến viện kia chẳng có kết quả.

Bà đi xem bói người ta bảo là do mệnh của em không tốt. Cứ lần nào mẹ con gặp nhau, bà lại bóng gió: “Người ta bảo cây độc không trái cũng chẳng sai tí nào”.

Em nghe mà buồn. Sau đó hai vợ chồng cũng bắt đầu nhạt nhòa tình cảm dần. Cuối cùng quyết định ly hôn các chị ạ. Trước khi ra tòa, em có rủ chồng đi chơi để đổi gió. Coi như cho nhau ít kỷ niệm, sau này có chia tay cũng chẳng hối tiếc.

Đổi gió lần cuối để ly hôn, ngày ra tòa vợ phát hiện mang bầu-2

Thế rồi bẵng đi mấy tuần nay, cứ chiều đến là em mệt rã rời. Hôm qua ăn cơm cũng thấy không muốn nuốt. Sẵn nhà còn cái que thử thai, em mang ra thử xem sao không ngờ lên 2 vạch đỏ chót. Sợ dương tính giả, trước hôm ra tòa, em còn đi xét nghiệm máu cho chắc ăn.

Đúng lúc vợ chồng em gặp nhau ở toà thì tin nhắn từ trung tâm xét nghiệm gửi đến. Em run rẩy mở ra đọc để rồi nước mắt cứ thế rơi lã chã vì sung sướng.

Em có bầu thật rồi! Chồng em cũng không tin nổi chuyện này, mặt nghệt ra. Anh còn trêu bảo bao lâu chẳng có, bây giờ buông xuôi thì tự dưng con lại đến, thế mới nói là lộc trời cho. Hôm ấy bọn em biết tin cái là dắt tay nhau sang đường làm bát phở rồi về nhà.

Mấy hôm sau đi siêu âm thì thai vào dạ con rồi, được hơn 5 tuần các chị ạ. Chắc là duyên vợ chồng em chưa hết, có đứa con đến để trói buộc hai đứa với nhau.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-gio-lan-cuoi-de-ly-hon-ngay-ra-toa-vo-phat-hien-co-thai-n-326499.html

mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao