Đổi iphone để lấy dụng cụ làm bếp, điều chỉ có 'thánh ăn công sở' mới dám làm

Quyết định ra ngoài nấu nướng nhưng không mang theo nồi, "thánh ăn công sở" đã đổi smartphone để lấy dụng cụ làm bếp.

Sau loạt clip nấu ăn siêu đỉnh, mới đây "thánh ăn công sở" tiếp tục khiến người xem ngả mũ thán phục với màn đổi điện thoại lấy dụng cụ làm bếp. Mở đầu clip, khi vừa bước chân tới văn phòng, cô nàng đã nhìn thấy một con gà đang "tung tăng" chạy khắp nơi.

Đặc biệt, khi định về chỗ ngồi để làm việc thì chiếc ghế của Tiểu Dã đã bị con vật kia làm bẩn. Ngay lập tức, cô nàng đã ra hiệu bắt gà ra ngoài để làm thịt. 


Clip Tiểu Dã đổi điện thoại lấy dụng cụ nấu ăn và có một bữa ăn dã ngoại đặc biệt

Trên đường đi, khi ngang qua cửa hàng bán dụng cụ làm bếp, nhìn thấy trước cửa có treo tấm biển đổi điện thoại lấy hàng, "thánh ăn công sở" đã quyết định dùng chiếc smartphone của mình để lấy thau, dao, thớt,...

Đến địa điểm dã ngoại, do anh bạn đồng nghiệp không mang bật lửa theo, Tiểu Dã tiếp tục trổ tài nhóm bếp chỉ bằng cành cây và lá. Sau khi làm thịt gà xong xuôi, với tài nấu ăn siêu giỏi, một nồi gà om ngon mắt đã được hoàn thành.


Tiểu Dã và anh bạn đồng nghiệp đã có một bữa tiệc dã ngoại đáng nhớ.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất