Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã

Châu Kim Sang khá vất vả trong cuộc sống mà đường tình duyên của cô cũng lận đận.

Căn bệnh ung thư quái ác đã tước đi mạng sống của Châu Kim Sang. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã không khỏi xót xa, tiếc nuối vì sự ra đi của cô.

Không chỉ có cuộc sống vất vả, đường tình duyên của cô cũng vô cùng lận đận. Cựu người mẫu từng trải qua câu chuyện tình buồn với một người bạn trai Việt kiều.

Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-1Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-2
Châu Kim Sang qua đời vì bệnh ung thư quái ác.

Bạn trai cũ của Châu Kim Sang là Việt kiều Đức khá điển trai. Trong thời gian hẹn hò, cả hai thường gọi clip cho nhau, cười nói vui vẻ suốt mấy tiếng không mệt mỏi. Anh trân trọng và không hề e ngại việc cô là người chuyển giới.

Bạn trai cô còn nhiều lần về Việt Nam để thăm và du lịch cùng cô. Đây là giai đoạn hạnh phúc nhất của Châu Kim Sang khi luôn cảm nhận được sự che chở, yêu thương, cưng chiều từ người yêu. Cô càng thêm nghị lực và tin tưởng vào tương lai.

Tuy nhiên, chỉ vì hiểu lầm nhỏ mà Châu Kim Sang và bạn trai Việt kiều đã đường ai nấy đi. Cô từng có ý định quay lại hoặc tìm một người tương tự để thay thế chỗ trống trong lòng.

Vào tháng 11/2021, Châu Kim Sang bất ngờ thông báo người yêu cũ của mình đã ra đi: "Sống trên đời, gặp và quen biết nhau là chữ duyên, em mong rằng duyên chúng ta chưa chấm dứt và tin rằng niềm tin trong anh cũng giống em.

Chỉ mong khi gặp lại chúng ta sẽ không có những trở ngại và vẫn thật đẹp như nó đã từng".

Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-3Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-4Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-5Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-6Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-7Đời lắm gian truân, Châu Kim Sang còn có đường tình buồn bã-8
Châu Kim Sang từng có chuyện tình khắc cốt ghi tâm với bạn trai Việt kiều.

Trong ngày giỗ 49 ngày của bạn trai, Châu Kim Sang bày tỏ mong muốn được gặp lại người yêu cũ"Ngày thứ 49 của anh. Quá nhiều sự mệt mỏi và mất mát tôi sợ. Mong anh yên nghỉ và không phải buồn lòng hay bận tâm vì ai hay điều gì nữa cả. Đi và đừng ngoảnh lại, nếu có duyên ta lại có thể gặp nhau nhé anh Hoàng Đăng Hân". 

Từ đó, cô cũng khép kín trái tim và không tiết lộ thêm về chuyện tình cảm.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/doi-ngan-ngui-lam-gian-truan-chau-kim-sang-con-co-duong-tinh-buon-ba

Châu Kim Sang ung thư

Tin tức mới nhất