Đòi ly hôn, vợ bị chồng đánh đập dã man trước mặt con nhỏ

Việc bạo lực trong gia đình này xảy ra từ cuối năm 2020, người chồng đánh vợ như cơm bữa khiến thân thể cô luôn trong tình trạng bầm tím.

Ngày 7/4 vừa qua, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về vụ việc người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man sau cãi vã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Cụ thể, ngày 3/4, sau khi uống thuốc trầm cảm, 2 vợ chồng người phụ nữ này đã xảy ra cãi vã. Khi nghe chồng nói có nhân tình bên ngoài, cô vợ uất ức, nói rằng muốn ly hôn. Vừa nói dứt câu, cô vợ liền nhận những trận đòn tới tấp của chồng ngay trong chính phòng ngủ, trước mặt con trai 5 tuổi. 

Đòi ly hôn, vợ bị chồng đánh đập dã man trước mặt con nhỏ-1
Người chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ

Người vợ bị chồng đánh đập tàn bạo cho đến khi bị gãy mũi với nhiều vết bầm tím. Theo người vợ, cặp đôi đã kết hôn được 5 năm và chồng cô là vận động viên Taekwondo đai đen.

Đáng nói, việc bạo lực trong gia đình này đã xảy ra từ cuối năm 2020, người chồng đánh vợ như cơm bữa khiến thân thể cô luôn trong tình trạng bầm tím. 

Ghi nhận của Kapook, sau một thời gian bị chồng bạo hành liên tục, cô vợ bỏ về nhà mẹ đẻ nhưng vì thương 3 con nhỏ cùng với lời cầu xin từ phía gia đình nhà chồng nên cô đã quay trở về. 

Theo lời kể của người thân nạn nhân, vì bị hành hạ quá nhiều nên cô đã bị trầm cảm nhưng bản thân luôn cố nhẫn nhịn vì muốn các con có một mái ấm trọn vẹn. 

Đòi ly hôn, vợ bị chồng đánh đập dã man trước mặt con nhỏ-2
Mặc cho người thân can ngăn, người chồng vẫn đánh vợ tới tấp

Trong clip ghi lại một trận đòn của người chồng "thú tính" được chia sẻ trên MXH, anh chồng liên tục đấm, đá vào cơ thể vợ mặc cho người nhà can ngăn. Sau đó, anh ta kéo lê vợ trên sàn nhà rồi ra tay đánh đập, coi vợ như một bao cát.

Bị hành hung, người vợ chỉ biết co rúm người, không dám chống cự. Đánh xong, người chồng vẫn chưa hết cơn nóng giận, đứng mắng chửi vợ mình. 

Vì không thể chịu đựng cuộc sống như "địa ngục", người vợ đã đến đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại. Cô mong muốn sớm ly hôn người chồng và có thể nhận nuôi các con, không muốn con mình phải sống cùng người cha bạo lực

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-ly-hon-vo-bi-chong-danh-dap-da-man-truoc-mat-con-nho-n-302413.html

chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất