Đối mặt với nghi án phẫu thuật, Kỳ Duyên thừa nhận: 'Chỉ làm vòng 1, còn gương mặt chưa hề dao kéo'

Kỳ Duyên khẳng định thời điểm đăng quang hoa hậu, mọi thứ trên người cô đều là nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên sau 4 năm, việc cô đụng chạm dao kéo để đẹp hơn là điều hoàn toàn hợp lý.

Hôm nay (10/04), hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt trong buổi công bố đại sứ hình ảnh cho một bệnh viện thẩm mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu 9x xuất hiện từ sau những nghi vấn liên quan đến việc "dao kéo".

Trước nhiều câu hỏi của báo chí, hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng: "Duyên thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của Duyên chưa hề đụng chạm dao kéo".


Clip Kỳ Duyên chia sẻ chỉ dao kéo vòng một


Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện sau nghi án dao kéo vòng một

Nói thêm về nét khác lạ trên gương mặt, quản lý của Kỳ Duyên chia sẻ hoa hậu 9x có sử dụng những phương pháp làm đẹp khác nhau nhưng không can thiệp phẫu thuật bằng dao kéo.

Kỳ Duyên cũng cho biết thêm trải qua thời gian 4 năm kể từ khi đăng quang, gương mặt cô cũng có sự thay đổi một phần chính là việc giảm cân, sau đó biết cách tạo dáng rồi trang điểm nên có thể thần thái ở thời điểm hiện tại đã khác trước nhiều. Hiện tại, Kỳ Duyên rất hài lòng và tự tin với nhan sắc nên cô chưa có ý định sẽ phẫu thuật thêm.


Kỳ Duyên khẳng định mình chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, còn gương mặt và các bộ phận khác đều chưa qua dao kéo

Xuất hiện bên cạnh Kỳ Duyên tại sự kiện là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - cặp đôi từng gây ồn ào khi có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau trong một quán bar đông người. Liên tục nhận được câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của hai người, hoa hậu cho biết: “Cơ duyên gặp gỡ và làm việc cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái là qua một người bạn. Bác sĩ Thái ngỏ lời muốn Duyên trở thành đại diện hình ảnh và khuyên Duyên nên làm vòng một. Đúng thời điểm đó Duyên cũng đã sẵn sàng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ nên Duyên quyết định làm. Về mối quan hệ của Duyên và anh Thái chỉ liên quan đến công việc chứ không có tình cảm cá nhân”.


Kỳ Duyên thẳng thắn chia sẻ mối quan hệ của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ là công việc, không liên quan tình cảm

Mỹ nhân thành Nam quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, và phàm đã là phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân mình. Kỳ Duyên cũng khẳng định thời điểm đăng quang hoa hậu, mọi thứ trên người cô đều là nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên sau 4 năm, việc cô đụng chạm dao kéo để đẹp hơn là điều hoàn toàn hợp lý.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất