Đối mặt với scandal sảy thai của vợ cũ, Huy Khánh ẩn ý: 'Nhớ về quá khứ vô hình sẽ khiến họ đau đớn'

Sau khi vợ cũ nhắc lại quá khứ đớn đau gần 10 năm trước, Huy Khánh bất ngờ mở lời: "Tôi luôn biết ơn quá khứ".

Trước khi về chung nhà với người mẫu Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng trải qua hôn nhân với doanh nhân Hoàng Anh. Cặp đôi chia tay sau vài năm chung sống mang theo bao ồn ào khúc mắc. Khi ấy, vợ cũ của ngôi sao họ Trần từng công khai nguyên nhân khiến gia đình cô đổ vỡ.
 


Ảnh cưới của Huy Khánh - Hoàng Anh
 

Thời điểm ấy, cùng với lời tố Huy Khánh ngoại tình, doanh nhân họ Lương thậm chí đã "chỉ mặt đọc tên" kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình mình. Theo đó, vợ cũ nam diễn viên Váy hồng tầng 24 cho biết chính nữ diễn viên Kim Tuyến đã chèo kéo chồng cô, khiến cô vì quá đau buồn, stress mà mất đi đứa con thứ 2 có với Huy Khánh, lúc ấy mới là bào thai 7 tuần.

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ, Huy Khánh thừa nhận mình có mối quan hệ yêu đương với Kim Tuyến, mặc dù nữ chính trong câu chuyện một mực im lặng. Tuy nhiên, nam diễn viên Cô dâu đại chiến nhấn mạnh, anh chỉ bén duyên với Á quân Phụ nữ thế kỉ 21 sau một năm chia tay vợ cũ chứ không phải là người đàn ông lăng nhăng như lời Hoàng Anh nói. 

Bước qua điều tiếng, Huy Khánh đến với người mẫu Mạc Anh Thư. Cả hai có chung với nhau một tiểu công chúa vào tháng 6/2012, trong khi Lương Hoàng Anh chọn cách sống một mình, an nhiên bên 3 con cả trai lẫn gái.
 


Huy Khánh và Kim Tuyến


Bẵng đi thời gian dài, vợ cũ Huy Khánh bất ngờ khơi lại quá khứ trong chia sẻ mới đây. Theo đó, doanh nhân họ Lương tỏ thái độ tức giận khi hồi tưởng lại ồn ào tình ái cuối năm 2009. Không chỉ kể về cuộc hôn nhân bế tắc với chồng, Lương Hoàng Anh còn kể mối tình ngoài luồng của Huy Khánh và Kim Tuyến đã khiến cô đau khổ đến mức từng nghĩ tới chuyện tự vẫn cả mình lẫn con.

Dù chỉ chia sẻ lại quá khứ, nhưng doanh nhân họ Lương vẫn thể hiện rõ sự khinh miệt khi nhắc tới "kẻ thứ 3". 

"Đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình tôi với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy... Lúc đó tôi stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa. Không chịu nổi tiếng Ghini gào thét, tôi đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống", Hoàng Anh nghẹn ngào.

Theo chia sẻ của Hoàng Anh, cô biết Huy Khánh "cặp kè" với Kim Tuyến từ cả một năm trước đó và quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở.

"Tôi biết ba Ghini đi với con kia từ cả năm trước. Tôi đã dọn về nhà mẹ ở nhưng vẫn sống bình thường... Không hiểu sao đến một lúc tôi lồng lộn có thể cắn bất kỳ ai, hoàn toàn mất kiểm soát khi bị tác động từ bên ngoài, để vạch áo cho cả nước xem lưng. 

Đến khi hiểu ra rằng suốt thời gian đó mình mang thai đứa thứ 3 mà không biết. Đáng ra mình phải bớt việc lại để giữ gìn sức khỏe. Đằng này vẫn một mình nuôi 3 đứa con, sáng 5 giờ dậy lo trường mầm non, đêm thức đến 2-3 giờ sáng đợi chồng.

Mình đã tự hủy diệt thần kinh, sức khỏe của mình, và cuối cùng là đứa con đang chuẩn bị chào đời của mình"
, Hoàng Anh nghẹn đắng. 

Sau lời chia sẻ của vợ cũ, trên trang cá nhân - Huy Khánh cũng bất ngờ đăng tải dòng tâm sự nhắc về quá khứ. Cũng nói về chuyện xưa, nhưng ngôi sao họ Trần lại chia sẻ tâm trạng trong sự thoải mái.

Khẳng định: "Tôi luôn biết ơn quá khứ", nam diễn viên nói thêm: "Có người chẳng thể quên được quá khứ bởi muốn nhắc nhở bản thân mình về nỗi đau, về sự phản bội. Họ sợ quên đi rồi thì sẽ quên sạch sẽ mất những gì khiến họ tổn thương. Nhưng mấy ai hiểu được rằng, chính điều ấy vô hình khiến họ đau đớn và chẳng thể bước tiếp chặng đường vốn hạnh phúc".
 


Huy Khánh khẳng định: "Tôi luôn biết ơn quá khứ"


Dòng trạng thái của ông xã Mạc Anh Thư thu hút sự chú ý. Dù không nhắc tới tên ai trong chia sẻ, nhưng suy nghĩ về quá khứ của Huy Khánh đăng tải ngay sau nỗi uất hận của vợ cũ đã khiến nhiều người ngờ vực.

Nhiều bạn bè vào bình luận sẻ chia với nam diễn viên. Khá cởi mở, Huy Khánh trả lời hầu hết bạn bè. Trong số đó, biểu cảm khuôn mặt khóc của ngôi sao họ Trần để lại bên dưới bình luận: "Mới xem hôm qua" của Thân Thúy Hà được chú ý đặc biệt.
 


Thân Thúy Hà chia sẻ với lời tâm sự của Huy Khánh
 

Mặc dù chủ nhân của dòng trạng thái "quá khứ" và những người bạn đều lấp lửng không nhắc tới ai, nhưng qua chia sẻ, nhiều người cho rằng Huy Khánh đang gửi lời nhắn nhủ tới người cũ. "Lời nhắn gửi chí tình đến người, đến chuyện đã qua, em biết anh đang nói đến ai"....

Ngoài dòng trạng thái "biết ơn quá khứ", Huy Khánh còn tự nhủ mình: "Tôi luôn nghĩ về phía trước mà quên cả cái tên trên lưng mình".


 

Huy Khánh sinh năm 1981. Anh ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên qua các bộ phim: Cô dâu đại chiến, Váy hồng tầng 24, Để mai tính... Sau mối tình với Tăng Thanh Hà, Huy Khánh bén duyên với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Đến với nhau khi doanh nhân họ Lương đã có hai con gái và hơn người yêu tới 7 tuổi, Huy Khánh bị mang tiếng "lấy vợ vì tiền".
 


Huy Khánh bị mang tiếng "lấy vợ vì tiền" khi cưới Hoàng Anh
 

Ngày mới kết hôn, vợ chồng Khánh - Anh luôn dành lời hoa mỹ khen ngợi đối phương trên mặt báo. Trong khi doanh nhân họ Lương khẳng định: “Huy Khánh ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình", thì ngôi sao họ Trần cũng thú nhận "được vợ rất cưng chiều”. Ngoài ra, Hoàng Anh cũng từng lên tiếng khẳng định Huy Khánh chưa một lần bạc tình với mình trước tin đồn lan truyền về người bạn đời đào hoa.
 

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-mat-voi-scandal-say-thai-cua-vo-cu-huy-khanh-an-y-nho-ve-qua-khu-vo-hinh-se-khien-ho-dau-don-n-125263.html

kim tuyến Huy Khánh

Tin tức mới nhất