Đôi nam nữ ở Hà Tĩnh nhảy sông: Nghi vấn chàng trai cứu bạn gái nhưng đuối sức

Vụ việc xảy ra ở cầu Cày - thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) khiến nhiều người dân tập trung đông đúc và các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm người mất tích còn lại.

Sáng nay (20/3), một fanpage nổi tiếng trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh về vụ việc một đôi nam nữ cùng chạy lên cầu Cày - thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) rồi cùng nhảy xuống sông mất hút.

Theo thông tin ban đầu, cô gái biết bơi nên đã nhanh trí bơi vào bờ an toàn, còn nam thanh niên hiện vẫn chưa tìm thấy.

Đôi nam nữ ở Hà Tĩnh nhảy sông: Nghi vấn chàng trai cứu bạn gái nhưng đuối sức-1
Hiện tại, chàng trai vẫn đang mất tích còn cô gái đã an toàn vào bờ. Nguồn: TTTH

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực vào cuộc để tìm kiếm người mất tích. Người dân đi qua đây khi phát hiện ra cặp đôi đứng trên cầu rồi mất tích nghi có người nhảy cầu tự tử nên càng tập trung đông để theo dõi.

Đôi nam nữ ở Hà Tĩnh nhảy sông: Nghi vấn chàng trai cứu bạn gái nhưng đuối sức-2
Đôi nam nữ ở Hà Tĩnh nhảy sông: Nghi vấn chàng trai cứu bạn gái nhưng đuối sức-3
Người dân tập trung đông đúc trên cầu để theo dõi vụ việc.

Theo tài khoản Tuấn Duy chia sẻ: "Vì anh kia nhảy xuống cứu chị kia nên đuối sức chớ không phải tự tử nhé". Tuy nhiên, thực hư vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình xác minh.

Sau khi vụ việc được đăng tải lên trang mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cho rằng đôi nam nữ đã suy nghĩ quá bồng bột và không nên lấy chuyện cái chết ra làm trò đùa.

Thông tin cụ thể về vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-nam-nu-o-ha-tinh-cung-nhay-xuong-song-co-gai-biet-boi-boi-vao-bo-an-toan-con-chang-trai-chua-tim-thay-2097020.html

Hà Tĩnh nhảy sông

Tin tức mới nhất