Cảm động đội xe khử khuẩn chống dịch động viên nhau dưới mưa tầm tã

Chúng ta an toàn hơn khi ở nhà thì đội xe khử khuẩn phản ứng nhanh cũng như nhiều lực lượng khác đang phải căng mình chống dịch.

Những ngày này, Sài Gòn đang phải hứng chịu sự bùng phát của đại dịch Covid-19 với hàng nghìn ca dương tính mỗi ngày. Chính vì thế, tất cả các lực lượng chức năng đang phải gồng mình chống dịch.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc gây xúc động, ghi lại cảnh Đội xe khử khuẩn phản ứng nhanh chống Covid-19 động viên nhau khi gặp cơn mưa Sài Gòn.

Thực sự, khi chứng kiến những “người hùng” đang dầm mưa dãi nắng như vậy, chúng ta không khỏi rớt nước mắt cảm động. Lạnh lắm phải không các anh chị? Nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chiến thắng đại dịch.

Cảm động đội xe khử khuẩn chống dịch động viên nhau dưới mưa tầm tã-1
Hình ảnh khiến không ít người phải rơi nước mắt

Chính vì thế, cộng đồng mạng đang kêu gọi toàn dân hãy hiểu và chấp hành tốt Chỉ thị 16. Chỉ cần có vậy thôi là ít ngày nữa là tình hình sẽ dần ổn định trở lại, để các chiến sĩ, người hùng ấy sớm được trở về với gia đình…

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rot-nuoc-mat-canh-doi-xe-khu-khuan-phan-ung-nhanh-chong-dich-dong-vien-nhau-duoi-con-mua-sai-gon-tam-ta-162211607163010473.htm

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao