'Học đòi' dân mạng đăng status đòi quà người yêu 20/10, cô gái nhận kết đắng

Bắt chước mấy trò trên mạng đăng status thiếu này thiếu kia để đòi quà người yêu dịp 20/10, cô gái không ngờ người yêu phũ phàng như vậy.

Mỗi dịp 20/10 về, các cô gái lại vô tư "thả" status nhẹ nhàng trên mạng rằng mình đang cần cái này cái nọ, thiếu cái nọ cái kia để dò thái độ của các chàng trai đang yêu và theo đuổi mình. Người nào may mắn thì nhậnđược phản hồi lãng mạn kèm theo những món quà giá trị mà không bị đánh giá là tham quà. Nhưng có những người không may thì lại bị cho là này kia, thích quà, tham lam và còn bị mắng cho xối xả. Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ.

Học đòi dân mạng đăng status đòi quà người yêu 20/10, cô gái nhận kết đắng-1
Tâm sự của cô gái khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười 

Cô nàng cũng thử bắt chước cách buông vài status đòi quà trên mạng của chị em để xem thái độ của người yêu, ai ngờ nhận câu trả lời chát đắng. Nguyên văn tâm sự cô gái chia sẻ lại như sau:

"Haiz, em có anh người yêu hiện đang làm cho 1 công ty marketing. Hôm trước em thấy cái ảnh mà size giày, size quần áo gì đó mà liên quan đến việc nhắc nhở đòi quà 20/10 ấy nên em mới thử anh người yêu xem anh ấy có tâm lý không… và cái kết thật bất ngờ anh chị à.

- Anh ơi?

- Gì?

- Em đi giày size 37, váy size m hoặc s tuỳ form.

- Rồi sao nữa?

- Son cũng sắp hết, tóc lâu chưa được đi cắt, mi rụng hết cả rồi, chẳng xinh gì cả.

- Ừm rồi sao nữa?

- Vâng thì em nhắc anh thế thôi 20/10 này anh làm gì thấy hợp lý, cảm thấy không sai với lương tâm là được.

Em vừa nói dứt câu thì người yêu đáp là:

- Mày lên đầu tao mà ngồi này, à không, mày lên bàn thờ mà ngồi cho hợp phong thủy ấy, đòi đòi cái gì!

- Sao anh mắng em, em chỉ nói vui vậy thôi mà.

- Có thấy vui không? Vui nhỉ, ha ha, vui quá, vui cực kỳ luôn?

- Deadline thì ngập đầu, sếp thì vừa chửi cho, xong quay ra người yêu đòi quà, chán quá. Chia tay đi để tao tập trung vào công việc.

Thế là từ lúc ấy đến giờ block em trên mọi mặt trận luôn. Em thì em chưa nghĩ chia tay gì đâu nhưng mà anh ấy cục súc quá. Thế nên là chị em đừng có thử như em nhé… tự dưng chuốc hoạ vào thân, mấy cái trò trên mạng không có hiệu nghiệm đâu".

Học đòi dân mạng đăng status đòi quà người yêu 20/10, cô gái nhận kết đắng-2
Không phải ai cũng có người yêu lý tưởng, đòi quà là có quà luôn (ảnh minh họa)

Tưởng sẽ được người yêu tán thưởng việc đòi quà vì dù sao cũng là ngày của phụ nữ, cô gái không ngờ mình nhận kết đắng. Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã vào bình luận động viên cô gái, cũng có người cho rằng việc quà cáp phải để cho đàn ông chủ động, đòi quà thật không hay chút nào.

- Thật là nếu anh ta nói với bạn như vậy thì yêu thế thôi nhé, anh ta đã chán bạn rồi đó

- Block chỉ vì bạn gái đòi quà thì yêu đương gì nữa bạn, chắc là chán bạn lâu rồi đó, may mà còn kịp nhận ra

- Bạn cũng không nên thực dụng quà cáp làm gì, cứ để đàn ông chủ động đi, nhiều người ghét con gái quà cáp lắm đó

- Cũng khổ, ai mượn đang yên đang lành đi đòi quà làm gì rồi chia tay. Nhưng nói đùa thế thôi, về với anh, thích quà gì anh cũng có

- Người yêu bạn không biết đùa à, yêu người này thà không yêu còn hơn

Bài viết hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thiết nghĩ, con gái hay đòi quà cũng không hay nhưng nhân ngày 20/10 thì họ có vui một chút, đòi một chút thì đàn ông mà nhất là người yêu cũng nên thông cảm chứ không cần phải cục súc như anh chàng trong bài viết. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-qua-nguoi-yeu-nhan-ngay-2010-co-gai-nhan-ket-dang-n-199456.html

đòi quà Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10 người yêu

Tin tức mới nhất