Đời thăng trầm của 3 cô gái trong nhóm nhạc hàng đầu Đài Loan S.H.E

S.H.E được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của làng nhạc Hoa ngữ. Mới đây, họ đã kỷ niệm 18 năm ra mắt công chúng.

Tối ngày 11/9, nữ ca sĩ Ella đã chia sẻ một số tấm ảnh cô cùng hai người bạn thân thiết là Selina và Hebe vui đùa bên nhau nhân kỷ nhân kỷ niệm 18 năm S.H.E ra mắt công chúng. "Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của S.H.E. Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều video hài hước do fan tự chế từ MV của nhóm, cũng có rất nhiều clip chúc mừng chúng tôi. Và tôi muốn nói với người hâm mộ rằng tình cảm của các bạn chúng tôi đã nhận được. Cảm ơn mọi người. Hy vọng một ngày nào đó hoa lại nở", Ella viết.

2sao.vn | Photobook

Bài đăng của Ella nhanh chóng gây được sự chú ý trên mạng xã hội với hàng nghìn bình luận của người hâm mộ. "Đã được 18 năm rồi, thời gian trôi qua thật nhanh, tôi đã nghe nhạc của họ mà lớn", "S.H.E là cả một thời thanh xuân của tôi", "Năm tôi học lớp 3, lớp 4 thì đã thuộc lòng các bài hát của họ. Bây giờ dù tôi đã sắp lấy chồng nhưng vẫn còn mê họ", cư dân mạng chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, cả Selina, Hebe và Ella đều có những ngã rẽ riêng cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, nhiều năm qua, tình bạn của họ vẫn không thay đổi. Cả 3 thường xuyên tụ tập ăn uống và chia sẻ những câu chuyện buồn vui cho nhau nghe.

2sao.vn | Photobook

Selina (Nhậm Gia Huyên) sinh năm 1981, cô đảm nhận hình ảnh nữ tính trong nhóm. Gương mặt đẹp, giọng hát hay cùng với tính cách hòa đồng, vui vẻ giúp Selina nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc đời của nữ ca sĩ lại gặp khá nhiều trắc trở. Năm 2010, cô bị bỏng nặng lên đến 54% cơ thể và nguy hiểm đến tính mạng khi không may bị tai nạn trên phim trường Love In Spring. Vụ việc này khiến nữ ca sĩ phải hoãn đám cưới với bạn trai Trương Thừa Trung để điều trị và phẫu thuật cấy ghép da.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2011, Selina và Trương Thừa Trung tổ chức đám cưới khi sức khoẻ cô đã phần nào bình phục. Năm 2016, nữ ca sĩ tuyên bố tin ly hôn sau 5 năm bên nhau. Theo Sina, nguyên nhân cặp đôi chia tay là vì Selina gặp khó khăn trong việc mang thai do thường xuyên phải dùng kháng sinh giảm đau, liền sẹo. Sau khi quay về cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia nhiều sự kiện, talkshow để chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên cho những người gặp bế tắc nhằm giúp họ vượt qua khó khăn.

2sao.vn | Photobook

Hebe (Điền Phức Chân) sinh năm 1983, cô đảm nhận hình tượng lạnh lùng, bí ẩn trong nhóm. Cô vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Hebe chưa từng công khai hẹn hò với ai. Năm 2013, cô vướng phải tin đồn là người đồng tính. Truyền thông Đài Loan cho biết Hebe và quản lý Chung Nhược Hàm từng bí mật yêu đương hơn 6 năm và còn chung sống cùng nhau trong một căn biệt thự lớn.

2sao.vn | Photobook

Theo Next Magazine sau khi chia tay Chung Nhược Hàm, Hebe cũng đã có quan hệ đồng giới với nữ quản lý Tuệ Trình trong khoảng một năm. Trước những tin đồn trên, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô cho biết mình thich đàn ông và khao khát được làm mẹ. Tuy nhiên, nếu tuổi tác đã cao và không thể sinh con, Hebe sẽ nhận con nuôi để thực hiện mong muốn của mình.

2sao.vn | Photobook

Ella (Trần Gia Hoa) sinh năm 1981, cô gây ấn tượng với nhiều người khi đảm nhận hình tượng tomboy nổi loạn, cá tính với mái tóc ngắn và tính cách lém lỉnh. Tính đến hiện tại, trong 3 thành viên, Ella là người sở hữu cuộc sống viên mãn nhất. Cô kết hôn cùng bạn trai là thương gia Malaysia Alvin Lai ( Lại Tư Tường) vào năm 2012. 5 năm sau ngày cưới, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng.

2sao.vn | Photobook

Kể từ sau khi lấy chồng và sinh con, Ella đã chuyển sang phong cách nữ tính, sexy. Năm 2018, cô quyết định rời công ty phát triển sự nghiệp solo cá nhân. Hiện, cô vừa chăm sóc gia đình vừa hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ được nhận xét là ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

S.H.E là nhóm nhạc nữ được công ty HIM cho ra mắt vào năm 2001 với 3 thành viên là Selina, Hebe và Ella. S.H.E được mệnh danh là nhóm nhạc thanh xuân của nhiều người thuộc thế hệ 8X, 9X. Các bài hát nổi tiếng của nhóm có thể kể đến như Tinh cầu 621, Gần đây anh có khỏe không, Người yêu chưa trọng vẹn, Rừng mưa nhiệt đới... 18 năm qua, cùng với nhóm Twins, S.H.E được coi là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của nền âm nhạc Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

S.H.E