Đời thăng trầm của nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày gặp mặt

Sau 3 năm sống trong nhung lụa với chồng triệu phú, người đẹp Indonesia bị kết án 1 năm 4 tháng tù vì tội truyền bá nội dung phỉ báng người khác trên Internet.

Rey Utami là diễn viên kiêm MC nổi tiếng tại Indonesia. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động giải trí, người đẹp 33 tuổi còn được nhiều người biết đến với mối tình "sét đánh" cùng triệu phú Pablo Putera Benua, giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia.

Năm 2016, thông tin Rey Utami và Pablo Putera Benua kết hôn chỉ sau chưa đầy một tuần hẹn hò khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ MC lúc đó cũng vừa ly hôn người chồng đầu tiên sau 5 năm chung sống.

Đời thăng trầm của nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày gặp mặt-1
Nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày hẹn hò.

"Ngày thứ 4, anh ấy đã cầu hôn tôi. Ngày thứ 5, tôi đưa anh ấy về ra mắt gia đình. Ngày thứ 6, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho hôn lễ và ngày thứ 7, chúng tôi nắm tay nhau bước vào lễ đường", nữ MC tóm tắt hành trình yêu nhanh cưới vội của mình.

Theo Tribun News, sau khi kết hôn với Pablo Putera Benua, Rey Utami sống trong nhung lụa. Cô được chồng đại gia tặng cho những món đồ đắt tiền, hàng hiệu, từ quần áo, đồng hồ cho đến ôtô. Không chỉ vậy, nữ MC còn được chồng chi tiền trùng tu nhan sắc từ làm răng cho đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc hôn nhân của người đẹp và đại gia Indonesia nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ, trong khi số khác lên tiếng ngờ vực, chỉ trích. Bất chấp những dị nghị, cả hai đã chung sống được gần 4 năm, có con trai đầu lòng hơn một tuổi và vẫn thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, du lịch sang chảnh cùng nhau.

Đời thăng trầm của nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày gặp mặt-2Đời thăng trầm của nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày gặp mặt-3
Rey Utami được chồng tặng nhiều quà đắt tiền từ trang sức cho đến xe cộ.

Tuy nhiên, cuộc sống của Rey Utami và chồng đại gia bị đảo lộn sau khi dính phải lùm xùm kiện tụng. Cụ thể, tháng 6/2019, cặp vợ chồng mời nam diễn viên người Indonesia Galih xuất hiện trên kênh YouTube của cả hai.

Trong buổi trò chuyện, diễn viên Galih kể về cuộc sống hôn nhân với vợ cũ là nữ diễn viên Fairuz A Rafiq. Khi Galih dùng những từ ngữ không hay, có ý bôi nhọ để miêu tả Fairuz A Rafiq, nữ MC Rey Utami liên tục bật cười.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nữ diễn viên Fairuz A Rafiq đã đâm đơn kiện chồng cũ và cả vợ chồng Rey Utami vì tội vu khống, phỉ báng. Vào tháng 4 vừa qua, Rey Utami bị tòa tuyên án 1 năm 4 tháng tù trong khi chồng cô nhận mức án 1 năm 8 tháng tù vì tội truyền bá nội dung phỉ báng người khác trên Internet.

Sau phiên xét xử, Rey Utami nói với các phóng viên rằng cô vô cùng hối hận về hành động của mình và cầu xin diễn viên Fairuz tha thứ. Cô cũng nói thêm bản thân sẵn sàng chấp nhận trách nhiệm pháp lý, song hy vọng sẽ được xem xét giảm nhẹ án vì con trai còn quá nhỏ.

Đời thăng trầm của nữ MC cưới chồng đại gia sau 6 ngày gặp mặt-4
Nam diễn viên người Indonesia Galih nói xấu vợ cũ khi làm khách mời cho kênh YouTube của Rey Utami.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-thang-tram-cua-nu-mc-cuoi-chong-dai-gia-sau-6-ngay-gap-mat-post1092385.html

kết hôn đại gia

Tin tức mới nhất