Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cấm sóng

Viên Băng Nghiên tiếp tục bị phạt vì trốn thuế. Do đó, nữ diễn viên "Lưu ly" bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo, chính thức rơi vào nhóm diễn viên bị cấm hoạt động nghệ thuật vì vi phạm pháp luật.

Ngày 16/9, Thời báo Bắc Kinh đưa tin cục thuế Trùng Khánh đưa ra thông báo về việc nữ diễn viên Viên Băng Nghiên và các công ty liên quan tới cô bị phạt vì có hành vi trốn thuế với số tiền tổng cộng là hơn 4,3 triệu NDT (gần 600.000 USD).

Theo đó, thời gian gần đây cục thuế Trùng Khánh phát hiện Viên Băng Nghiên có hành vi trốn thuế, sử dụng công ty để tiêu dùng cho cá nhân, tránh một phần thuế phải đóng. Sau nhiều lần nhắc nhở, đốc thúc và lên tiếng cảnh báo, phía Viên Băng Nghiên vẫn không chỉnh đốn cách làm việc, nộp bù số thuế. Do đó, Viên Băng Nghiên bị phạt gần 3 triệu NDT (412.000 USD), công ty của nữ diễn viên cũng bị phạt 1,3 triệu NDT (179.000 USD).

Với việc phạm tội trốn thuế, tài khoản mạng xã hội Weibo của Viên Băng Nghiên nhanh chóng bị cấm phát ngôn. Đây là dấu hiệu cho thấy nữ diễn viên đã bị cấm hoạt động nghệ thuật và không còn đường quay lại giới giải trí.

Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cấm sóng-1Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cấm sóng-2
Viên Băng Nghiên phạm tội trốn thuế, chính thức bị cấm sóng.

Trước đó, hồi tháng 7/2022, một công ty mà Viên Băng Nghiên đầu tư cũng phạm tội trốn thuế và bị phạt với số tiền là146.000 USD. Tuy nhiên, trước khi công ty bị thông báo có hành vi vi phạm pháp luật, Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng rút khỏi công ty, phủi sạch mọi sự liên quan.

Do đó, đến nay, Viên Băng Nghiên vẫn đứng trước ranh giới giữa việc bị cấm sóng hoặc có thể thoát nạn. Bộ phim cổ trang mà cô tham gia là Mùa hoa rơi gặp lại chàng liên tục thông báo đã qua thẩm định, chỉ chờ dịp lên sóng như một bước thử phản ứng của khán giả, dọn đường cho sự trở lại của Viên Băng Nghiên.

Nhưng hành vi trốn tránh của nữ diễn viên Lưu ly không tránh được ánh mắt soi mói của công chúng. Hậu quả là Viên Băng Nghiên bị đóng băng hoạt động từ tháng 7/2022 tới nay. Dù nữ diễn viên được giữ lại trang cá nhân, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện, những video của cô nhanh chóng bị xóa bỏ. Điều này cho thấy công chúng vẫn chưa quên lỗi của người đẹp sinh năm 1992.

Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cấm sóng-3Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cấm sóng-4
Viên Băng Nghiên từng vướng scandal trốn thuế năm 2022, khi đó một công ty mà cô đầu tư vi phạm luật, nữ diễn viên nhanh chóng rút chân khỏi công ty.

Ở hiện tại, khi Viên Băng Nghiên đã bị xác định vi phạm tội trốn thuế, cô sẽ không còn đường quay lại giới giải trí. Các dự án mà cô tham gia như Khuynh thành diệc thanh hoan, Mùa hoa rơi gặp lại chàng, Lôi đình lệnh, cũng có nguy cơ đóng kho vĩnh viễn.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Lão cửu môn, Tương dạ 2, Thính tuyết lâu, Chúc khanh hảo, Lưu ly (Lưu ly mỹ nhân sát). Cô từng được đánh giá là nữ diễn viên 9X sáng giá, đối thủ của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/doi-thu-cua-dich-le-nhiet-ba-bi-cam-song-post1569722.tpo

Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao