Đối thủ của Song Hye Kyo bị bóc phốt 'lườm nhân viên'

Đối thủ của Song Hye Kyo trong ''The Glory'' - Lim Ji Yeon gây tranh cãi vì thái độ chảnh chọe, khó chịu trong mọi hoàn cảnh.

Lim Ji Yeon được yêu thích nhờ vai diễn ác nữ Park Yeon Jin trong bộ phim The Glory. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng mỹ nhân 9x nhận được nhiều lời khen bởi gu thời trang sang chảnh, quyến rũ và kỹ năng diễn xuất ấn tượng. 

Đối thủ của Song Hye Kyo bị bóc phốt lườm nhân viên-1

Nữ diễn viên thể hiện một ác nữ đáng sợ, điên loạn trong từng hành động, ánh mắt. Đây là vai phản diện của Lim Ji Yeon và cô đã diễn vô cùng ấn tượng, thậm chí còn được đánh giá là lấn át Song Hye Kyo trong những cảnh diễn tay đôi. 

Tuy nhiên, netizen lại không có cảm tình với Lim Ji Yeon vì những scandal thái độ trong quá khứ. 

Năm 2016, một clip hậu trường ghi lại cảnh Lim Ji Yeon liếc mắt lườm stylist của mình khi người này định với tay chỉnh sửa đồng hồ. Lúc đó, nữ diễn viên đang nói chuyện với Sung Joong và khoảnh khắc thay đổi sắc mặt của Ji Yeon trở thành đề tài gây tranh cãi. 

Đối thủ của Song Hye Kyo bị bóc phốt lườm nhân viên-2

Ngoài ra, có nhiều tin đồn Lim Ji Yeon mắc bệnh ngôi sao, thường tỏ ra thái độ khó chịu, chảnh chọe khi tham gia sự kiện. Danh tiếng của cô ngày càng nâng cao nhờ thành công của The Glory đây nhưng vẫn nhận những bình luận tiêu cực:

- Diễn thì tốt đó nhưng tôi nghe nhiều lời đồn về việc tích cách của cô ấy tệ lắm. 

- Đóng vai ác tốt như thế vì tính cách ngoài đời thật cũng không ra gì. 

- Trước đó khi tham gia một show thực tế, Lim Ji Yeon đã tỏ ý coi thường hậu bối Lee Yoo Young. Cô ấy còn nói cả hai không ăn chung khi ở cùng phim trường. Lim Ji Yeon là kiểu người không giấu được thái độ khó chịu của mình. 

Năm 2014, Lim Ji Yeon tham gia phim điện ảnh 18+ Ám Ảnh Dục Vọng (Obsessed), đóng cùng Song Seung Hun và ngay lập tức nhận được nhiều lời khen. Tiếp theo đó, nữ diễn viên tiếp tục đóng một bộ phim 18+ khác là Vương Triều Dục Vọng (The Treacherous), chiếu năm 2015.

Đối thủ của Song Hye Kyo bị bóc phốt lườm nhân viên-3

Lim Ji Yeon được truyền thông Hàn gọi là "Nữ hoàng cảnh nóng" vì sự táo bạo, sẵn sàng chịu hở khi lên phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-thu-cua-song-hye-kyo-bi-boc-phot-luom-nhan-vien-n-332659.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất