Phim của Song Hye Kyo được khen hay hơn Song Joong Ki

"The Glory" đang nhận được những phản hồi cực tốt, diễn xuất của Song Hye Kyo cũng được khen ngợi.

Mới đây, The Glory đã chính thức mở Doubɑn với số điểm 8.7, vượt mặt Cậu Út Nhà Tài Phiệt củɑ Song Joong Ki (8.3 điểm). Tác phẩm còn giữ top 1 Netflix ʜàɴ զᴜốᴄ, Việt Nɑm và giữ thứ hạng cɑo tại hơn 40 quốc gia khác.

Phim của Song Hye Kyo được khen hay hơn Song Joong Ki-1

Song Hye Kyo đã tái suất với một dự án phim ảnh vô cùng chất lượng, đánh tan mọi lời chê bai diễn "một màu", nhàm chán trước đó. Nữ diễn viên chấp nhận giảm cân, trang điểm nhạt để lộ khuyết điểm như nếp nhăn, làn da kém săn chắc để thể hiện một nhân vật có quá khứ đau khổ, đang quay lại trả thù. 

Phim của Song Hye Kyo được khen hay hơn Song Joong Ki-2

Diễn xuất của Song Hye Kyo không đến mức "thần thánh" nhưng người xem đều thừa nhận cô đã phá bỏ hình tượng, diễn xuất ổn định. So với tưởng tượng của dân mạng, nữ diễn viên diễn tốt một cách bất ngờ, không còn hình bóng các nhân vật yếu đuối trong các bộ phim lãng mạn trước đó. 

Phim chỉ mới phát sóng 8 tập nhưng kịch bản được khen ngợi hợp lý, có nhiều tình tiết "rợn người" khiến người xem hồi hộp, mong chờ phần 2 lên sóng. 

Dàn diễn phụ trong The Glory cũng là một điểm cộng. Nhân vật phản diện do Lim Ji Yeon thể hiện vô cùng xuất sắc, thậm chí còn được khen lấn át Song Hye Kyo. 

Có thể nói phần 1 của The Glory đã hoàn hảo cả về nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên, không có điểm chê.

Trong khi đó nhân vật nữ chính do Shin Hyun Bin thể hiện trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt liên tục bị chê thừa thãi, không hợp với cốt truyện. Nữ diễn viên có tạo hình mệt mỏi, già và trở thành "lỗ hổng" trong phim. 

Phim của Song Hye Kyo được khen hay hơn Song Joong Ki-3

Tuyến tình cảm của cặp đôi Song Joong Ki - Shin Hyun Bin khiến khán giả khó chịu, thậm chí đòi cắt bớt cảnh quay của nữ diễn viên. 

Những tập cuối của Cậu Út Nhà Tài Phiệt cũng bị chê thiếu thiếu phục, phi logic và còn có những tình tiết gây khó hiểu. Biên kịch nhận nhiều chỉ trích vì không thể giải quyết được các vấn đền, lựa chọn cái kết lỡ dở, biến bộ phim trở thành "đầu voi, đuôi chuột". 

Phim của Song Hye Kyo được khen hay hơn Song Joong Ki-4

Tính đến thời điểm hiện tại, The Glory có vẻ toàn diện, là một tác phẩm xứng đáng giúp tên tuổi của Song Hye Kyo tiếp tục tỏa sáng ở làng giải trí, khiến cô không hề thua kém trong cuộc đua sự nghiệp với chồng cũ Song Joong Ki. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-song-hye-kyo-duoc-khen-hay-hon-song-joong-ki-n-332536.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất