Đối thủ của Song Hye Kyo được khen diễn xuất chuyên nghiệp

Lim Ji Yeon tiếp tục ghi điểm bởi hành động tập hút thuốc lá thật để đóng một cảnh trong "The Glory".

Lim Ji Yeon đảm nhận vai ác nữ Park Yeon Jin trong bộ phim The Glory. Cô vào vai một nữ phát thanh viên có vẻ ngoài thanh thuần, hiền lành nhưng thực tế lại là một kẻ độc ác, ích kỷ từng bắt nạt bạn học. 

Đối thủ của Song Hye Kyo được khen diễn xuất chuyên nghiệp-1

Trong một cảnh quay, nhân vật Park Yeon Jin hút thuốc trước mặt chồng nhưng nhanh chóng dập tắt khi thấy con gái xuất hiện. Màn thay đổi thái độ bất ngờ của nhân vật khiến khán giả thích thú, trở thành một trong những phân đoạn được yêu thích trong phim. 

Khán giả tranh cãi rằng liệu nữ diễn viên Lim Ji Yeon có thật sự hút thuốc trong cảnh quay này hay không. 

Đối thủ của Song Hye Kyo được khen diễn xuất chuyên nghiệp-2

Mới đây, Youtuber, phóng viên Lee Jin Ho tiết lộ rằng Lim Ji Yeon không biết hút thuốc nhưng đã học để diễn trước ống kính. Cô đã học hút thuốc lá thật chứ không phải thuốc lá điện tử để mang lại hình ảnh chân thực nhất cho nhân vật. 

Vai diễn Park Yeon Jin là vai phản diện đầu tiên của Lim Ji Yeon và cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Từng ánh mắt độc ác, cách độc thoại của nhân vật Yeon Jin đều khiến khán giả căm ghét, hi vọng nhân vật này sẽ bị trừng phạt thích đáng ở phần 2. 

Đối thủ của Song Hye Kyo được khen diễn xuất chuyên nghiệp-3

Đạo diễn  Ahn Gil Ho tiết lộ: "Cuộc chiến giữa Dong Eun và Yeon Jin (kẻ chủ mưu chính của bạo lực học đường) sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc".

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-thu-cua-song-hye-kyo-duoc-khen-dien-xuat-chuyen-nghiep-n-335005.html

Lim Ji Yeon Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất