Song Hye Kyo được trả bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?

Sau thành công của "The Glory", tiền cát-xê của Song Hye Kyo đã tăng lên đáng kể, tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Song Hye Kyo là diễn viên hạng A, nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ Hàn với nhiều bộ phim truyền hình tạo nên cơn "bão" châu Á như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Trái Tim Mùa Thu, All In, Gió Mùa Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời và gần đây nhất là The Glory. 

Song Hye Kyo được trả bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-1
Song Hye Kyo thuộc top diễn viên giàu có nhất xứ Hàn.

Mức thu nhập của nữ diễn viên thuộc hàng top đầu trong ngành, bên cạnh đó Song Hye Kyo còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đẳng cấp quốc tế, quay chụp tạp chí, tham dự các buổi tiệc thời trang sang trọng. Cô thuộc top những nghệ sĩ giàu nhất Hàn Quốc. 

Mới đây, nhà báo Ahn Jin Yong của tờ Moon Hwa Albo tiết lộ mức cát xê cho mỗi tập phim của Song Hye Kyo sẽ vào khoảng 200 triệu won (3,8 tỷ đồng). Sau thành công của The Glory, cát-xê của Song Hye Kyo được dự đoán sẽ tăng cao hơn nữa.

Song Hye Kyo được trả bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-2

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là những nữ diễn viên được trả cao nhất trong ngành. 

Tuy nhiên, mức thu nhập của họ thấp hơn so với những đồng nghiệp nam. Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook được trả 300 triệu won cho mỗi tập phim, tức là khi hoàn thành một tác phẩm có 16 tập, các ngôi sao nam kiếm được gần 5 tỷ won. 

Song Hye Kyo được trả bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-3
Song Joong Ki được trả cao hơn Song Hye Kyo cho mỗi tập phim.

Nhà báo Ahn Jin Yong cho biết có mức chênh lệch này là do các nghệ sĩ nam có lượng fan nữ hùng hậu hơn. 

Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều diễn viên nữ chứng minh khả năng diễn xuất, đóng chính mà không cần loveline vẫn đảm bảo rating, giúp phim thành công trên thị trường. Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc cát-xê của các sao nữ được đánh giá đúng với khả năng và thành công mà họ mạng lại cho tác phẩm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-duoc-tra-bao-nhieu-tien-cho-moi-tap-phim-n-334822.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất