Miss Universe 2022

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư

Đại diện Philippines, Celeste Cortesi, được xem là ứng viên sáng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Tuy nhiên, trong thời gian chinh chiến, một số hình ảnh đời tư của mỹ nhân lai bị phát tán.

Trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 chính thức diễn ra tại Mỹ vào tháng 1/2023, cái tên Celeste Cortesi đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Đại diện của Philippines được các chuyên trang xem là một trong những thí sinh mạnh nhất tại đấu trường sắc đẹp khắc nghiệt nhất hành tinh.

Ngoài vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt xinh đẹp, khả năng trình diễn và trả lời phỏng vấn của Celeste Cortesi cũng được đánh giá cao.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-1
Celeste Cortesi - đại diện Philippines trong phần thi dạ hội tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, đại diện Philippines bất ngờ bị tung một số hình ảnh đời tư gây tranh cãi lên mạng xã hội. Mỹ nhân lai lộ loạt ảnh nhạy cảm với nhiều đàn ông khác nhau trong quá khứ. Cô cũng bị bắt gặp khoảnh khắc hút thuốc ở nơi công cộng.

Những hình ảnh này xuất hiện trên một số diễn đàn và trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Song, Celeste Cortesi không lên tiếng bình luận và hoàn toàn tập trung cho vòng bán kết, chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Philippines là quốc gia có thành tích tốt tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhiều năm trở lại đây. Họ đã có lịch sử lọt top hơn 20 năm và đang có 4 người đẹp đăng quang tại đấu trường sắc đẹp này vào các năm 1969, 1973, 2015, 2018.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-2
Celeste Cortesi trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-3
Celeste Cortesi trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Bất chấp những hình ảnh bị phát tán, giới chuyên môn nhận định Celeste Cortesi vẫn là ứng viên tiềm năng, có khả năng đạt thành tích cao.

Trước đó, tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định, bà và ê kíp đã tìm hiểu lý lịch, gia cảnh của 84 thí sinh dự thi năm nay. Bà tiết lộ, mọi thí sinh đều có hồ sơ đẹp.

Celeste Cortesi, sinh năm 1997, cao 1m77, mang trong mình dòng máu Philippines, Italy và Tây Ban Nha. Cô sinh ra ở Italy nhưng đã trở về Philippines làm người mẫu, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Trong phần giới thiệu bản thân, người đẹp 26 tuổi thừa nhận cô di truyền tính cách mạnh mẽ của mẹ và học từ cha sự chăm chỉ, không ngừng phấn đấu để đạt mục tiêu. 

Celeste Cortesi mang vẻ đẹp cuốn hút, cá tính và gợi cảm. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khoe nhiều hình ảnh nóng bóng trong trang phục áo tắm cùng các trang phục táo bạo. Người đẹp lai cho hay, vì từng sống tại châu Âu nên tính cách của cô khá cởi mở và mạnh mẽ. 

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-4
Celeste Cortesi sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, hoàn hảo, và là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Trước khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022, Celeste Cortesi từng đại diện cho Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2018 và lọt vào top 8 chung cuộc. Năm đó, giành vương miện là người đẹp Phương Khánh của Việt Nam.

Celeste Cortesi tâm sự cha qua đời khi cô còn nhỏ. Vì vậy, mẹ là người có ảnh hưởng lớn đến mọi quyết định của cô. Mẹ của Cortesi truyền cảm hứng cho con gái bằng cách nói về chiến thắng lịch sử của "đàn chị" Pia Wurtzbach tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Từ đó, Cortesi quyết tâm bước chân vào lĩnh vực sắc đẹp.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-5
Celeste Cortesi sở hữu gương mặt đẹp, hình thể gợi cảm, kỹ năng trình diễn tốt và thuyết trình ấn tượng.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 hồi tháng 5 năm ngoái, mỹ nhân lai lao vào luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Celeste Cortesi cũng là một trong những đại diện sớm nhất có mặt tại Mỹ để góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Trong phần thi bán kết ngày 12/1, Celeste Cortesi có sự thể hiện xuất sắc và ấn tượng. Cô giữ phong độ ở cả hai màn trình diễn áo tắm và đầm dạ hội tại bán kết. Với nụ cười rạng rỡ, hình thể khỏe khoắn, đại diện Philippines tự tin trên sân khấu.

Ở phần thi trang phục dân tộc, Celeste Cortesi khoe hình thể trong bộ đồ gợi cảm, được lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng tại Philippines tên Darna.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-6
Celeste Cortesi có mặt tại Mỹ từ sớm để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Sau phần thi bán kết, các chuyên trang đều đưa tên Celeste Cortesi vào nhóm những thí sinh có phần thể hiện tốt nhất. Chuyên trang Missosology xếp Celeste Cortesi thuộc top 15 phần thi trình diễn áo tắm và dạ hội.

Nói về quá trình chuẩn bị để chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ 2022, người đẹp bày tỏ: "Tôi cảm thấy hành trình này dạy cho mình nhiều điều, về tính cách, mục đích và cả lý do tôi tập trung, nỗ lực vì nó".

Trước ngày lên đường sang Mỹ dự thi, mỹ nhân 26 tuổi tâm sự với truyền thông, cô đặt mục tiêu giành thứ hạng cao và dồn sức cho đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-7
Những hình ảnh đời tư trong quá khứ bị phát tán của Celeste Cortesi trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

"Góp mặt tại một cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh không chỉ cần chuẩn bị về sức khỏe mà còn phải có sự đầu tư tốt về tinh thần, cảm xúc. Tôi đã trải qua một quá trình rèn luyện nghiêm túc nhưng thật tuyệt khi được học hỏi những điều mới về bản thân, chia sẻ những trải nghiệm với ê-kíp", Celeste Cortesi nói.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, người đẹp lai nói: "Tôi từng thất bại nhiều lần trong cuộc đời mình. Nhưng tôi chưa bao giờ để điều đó định nghĩa con người mình. Tôi chưa bao giờ để người khác đánh giá thấp năng lực của tôi.

Tôi tin rằng, một người lãnh đạo có tư tưởng đổi mới, chịu thay đổi là người đầu tiên có thể nhìn ra sự khiêm tốn, chấp nhận những sự thay đổi cần thiết nhằm cải thiện rồi khích lệ những người khác. Nhờ đó, họ có thể thực hiện hành trình thay đổi và hoàn thiện bản thân".

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-8
Celeste Cortesi được các chuyên trang đưa vào Top 10 hoặc Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe bị phát tán ảnh đời tư-9
Celeste Cortesi (trái) bên đại diện của Mỹ tại một hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ diễn ra vào sáng mai 15/1 (giờ Việt Nam) với sự tham gia của 84 thí sinh.

Sát chặng cuối, Ban Tổ chức bất ngờ thông báo đổi format cuộc thi. Bà Paula Shugart - Chủ tịch cuộc thi xác nhận, giám khảo sẽ chọn Top 16 (trình diễn áo tắm và váy dạ hội), Top 5 (ứng xử), Top 3 (ứng xử) và công bố người chiến thắng.

Chất lượng thí sinh năm nay tương đối đồng đều, nhiều đại diện mạnh. Những ứng cử viên sáng giá cho vương miện đã lộ diện sau vòng bán kết và trang phục dân tộc ngày 12/1. Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng có sự thể hiện khá tốt và cơ hội lọt top tại cuộc thi năm nay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/doi-thu-dang-gom-cua-ngoc-chau-tai-hhhv-bi-phat-tan-anh-doi-tu-20230114095201915.htm

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022