'Đối thủ' nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?

Hương Giang chính là người đẹp chuyển giới được xem là "đối thủ" của Lâm Khánh Chi. Để được nhan sắc như hiện tại, cô cũng đầu tư khá kỹ càng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng da dáng.

Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-1
Hoa hậu Hương Giang luôn xuất hiện xinh đẹp trong mắt công chúng. Cô được khán giả nhận xét là 'đối thủ' của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-2
Hương Giang không mấy quan tâm đến những tranh cãi của fan về nhan sắc với Lâm Khánh Chi. Cô chỉ chú ý đến chính bản thân mình. Người đẹp chuyển giới 9X rất chịu khó đầu tư cho nhan sắc.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-3
Để có một sắc vóc hoàn hảo, Hương Giang dành nhiều thời gian cho việc giảm cân.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-4
Thời gian qua, Hương Giang áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 và thấy phù hợp với cơ thể mình. Đây là phương pháp cho phép ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng liên tục nhằm mục đích buộc cơ thể chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, nhờ đó đem lại hiệu quả giảm mỡ.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-5
Theo đó, Hương Giang ăn trong 8 tiếng, 16 tiếng còn lại nhịn ăn hoàn toàn, chỉ uống nước lọc, có thể ăn kẹo vitamin hoặc thạch collagen để bớt cảm giác thèm ăn. Người đẹp cũng nhấn mạnh không được ăn trái cây hay các thức uống chứa đường, sữa trong 16 tiếng nhịn.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-6'
Hương Giang cho biết chỉ cần vượt qua được khoảng 4-5 ngày đầu, bao tử có xu hướng nhỏ lại, sẽ không còn thấy thèm ăn, thích nghi được với thời khóa biểu ăn - nhịn. Cô khuyến khích trong 8 tiếng được ăn nên duy trì liều lượng ăn vừa đủ, đảm bảo dinh dưỡng, tránh hình thành tâm lý ăn cho thỏa thích, ăn bù.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-7
Hoa hậu Chuyển giới chỉ ra mấu chốt của việc thích nghi với phương pháp này là phải chọn được khung giờ nhịn sao cho phù hợp nhất với công việc, thể trạng của mỗi người. Khung giờ nhịn từ 20h cho đến 12h hôm sau được cho là lý tưởng nhất bởi đã có 8 tiếng là thời gian ngủ nên sẽ dễ nhịn hơn.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-8.
Còn với Hương Giang, dựa trên tính chất công việc cá nhân nên cô thường chọn nhịn trong khung giờ từ 24h cho đến 16h hôm sau để vẫn có thể ăn tối, gặp gỡ đối tác. Có lúc người đẹp còn nhịn trong 18 tiếng, ăn trong vòng 6 tiếng.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-9
Ngoài phương pháp ăn kiêng, Hương Giang còn duy trì chế độ tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đúng giờ.
Đối thủ nhan sắc của Lâm Khánh Chi cầu kỳ giữ gìn vóc dáng ra sao?-10
Cô còn chịu chi cho việc chăm sóc da. Ngoài chọn loại mỹ phẩm phù hợp, uống nhiều nước và bổ sung nhiều trái cây... Hương Giang còn nhờ cậy đến các giải pháp làm đẹp công nghệ cao.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doi-thu-nhan-sac-cua-lam-khanh-chi-cau-ky-giu-gin-voc-dang-ra-sao-172231024111127507.htm?fbclid=IwAR1cZw97sW7433KM8kVY6PRzqeTImez5XCHPIbq4UdPLBxKt3akTeZ1F15Y

Hương Giang giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao