Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt

Ở trên phim, Bảo Thanh và Lan Phương là 2 nàng dâu bị mẹ chồng hành hạ tơi tả nhưng ở ngoài đời thật, cả 2 đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Bảo Thanh

Sống Chung Với Mẹ Chồng là bộ phim từng "làm mưa làm gió'' trên sóng truyền hình. Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng), cùng với sự xen giữa của mẹ chồng là bà Phương (NSND Lan Hương). Cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp kể từ lần ra mắt đầu tiên, cô đã để lại ấn tượng không tốt với mẹ chồng vì những cuộc điện thoại công việc tới tấp. Tiếp sau đó, mỗi hành động của Vân đều không vừa ý bà Phương, khiến cho bà luôn chen ngang vào cuộc hôn nhân giữa cô và chồng mình.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-1Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-2

Trong khi đó, Thanh với cương vị là chồng của Vân lại hết lần này đến lần khác nhu nhược, để cho mẹ tùy ý định đoạt cuộc sống của mình, không có chút tiếng nói nào. Hơn nữa còn là một kẻ ghen tuông mù quáng, vũ phu. Bảo Thanh vào vai Minh Vân, một cô gái cá tính, hiện đại. Kết hôn với Thanh (Anh Dũng), Vân bắt đầu những chuỗi ngày không mấy êm đẹp, Vân từ chỗ chịu đựng đến phản kháng khiến cuộc hôn nhân của cô rơi vào bế tắc và cuối cùng tan vỡ.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-3

Nếu trên phim, Bảo Thanh là một nàng dâu chịu nhiều bất hạnh thì ở ngoài đời, cô lại có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nổi tiếng từ sau những bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên Bảo Thanh tạm dừng lại công việc để chuẩn bị sinh con thứ 2. Cô đã đón nhóc tì xinh đẹp vào tháng 05/2021 và tận hưởng những giây phút thoải mái hạnh phúc bên gia đình.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-4

Sau một thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình, Bảo Thanh chuẩn bị trở lại với phim và hứa hẹn sẽ mang lại những vai diễn ấn tượng với khán giả.

Lan Phương

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-5

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-6

Trong phim này, NSNS Lan Hương tiếp tục khiến khán giả ám ảnh về hình ảnh một bà mẹ chồng còn đáng sợ hơn trong Sống Chung Với Mẹ Chồng. Bà Hiền của + là một người đồng bóng, ích kỷ, đanh đá, luôn tìm cách ức hiếp con dâu. Và nhân vật Khánh - con dâu bà Hiền do Lan Phương đảm nhận đã chịu nhiều oan ức khổ sở, làm cách nào cũng không thể hài lòng mẹ chồng, và cô cũng chẳng dám phản kháng.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-7

Khánh trở thành con dâu của bà Hiền do cô có bầu trước khi cưới, điều này khiến bà mẹ chồng càng ác cảm hơn. Bà không hề thương con dầu mà liên tục la mắng, mang chuyện quá khứ ra để xúc phạm con dâu. Bà còn khinh thường nhà thông gia. Cho đến thời điểm hiện tại, Khánh trở thành nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt bởi không chỉ có mẹ chồng ức hiếp mà thêm vào đó là một bà chị chồng tác quái. Từ khi mẹ và chị chồng dọn đến nhà Khánh ở, cô như sống trong địa ngủ vì phải hầu hạ 2 con người quá đáng này.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-8

Nhiều khán giả đã rất tức điên khi xem phim, cảm thấy xót thương cho nhân vật mà Lan Phương đảm nhận. Trên phim là thế nhưng ở ngoài đời, Lan Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây và cô con gái nhỏ đáng yêu. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng chồng của Lan Phương rất hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của vợ, anh thường giúp đỡ san sẻ công việc chăm sóc con cái và làm việc nhà cho cô. Theo chia sẻ của nữ diễn viên thì cuộc sống vợ chồng đôi khi cũng gặp mâu thuẫn nhưng cả 2 luôn tìm cách nói chuyện để hiểu hơn về nhau.

Đời thực khác xa phim của 2 nàng dâu khổ nhất màn ảnh Việt-9

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-thuc-khac-xa-phim-cua-2-nang-dau-kho-nhat-man-anh-viet-n-306543.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng Lan Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao