Đời thực vợ đẹp con xinh của Hồng 'chim lợn' trong Hương Vị Tình Thân

Hồng "chim lợn", nhân viên "shark" Long ở ngoài đời thực có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. 34 tuổi, anh có mọi thứ từ tổ ấm vợ đẹp con xinh đến sự nghiệp ổn định.

Trong Hương Vị Tình Thân ngoài tuyến diễn viên chính thì khán giả còn chú ý đến nhân vật Hồng "chim lợn", nhân viên của "shark" Long. Anh góp phần khiến mạch phim trở nên nhẹ nhàng vui vẻ hơn.

Những phân đoạn của nhân vật Hồng gắn liền với chiếc tăm dắt tay khiến khán giả cảm thấy vừa thú vị vừa hài hước. Chính vì tạo hình gây cười cùng những câu chuyện "buôn dưa" của Hồng nên khán giả đặt biệt danh anh là Hồng "chim lợn.

Đời thực vợ đẹp con xinh của Hồng chim lợn trong Hương Vị Tình Thân-1
Diễn viên Việt Bắc trong vai Hồng "chim lợn" phim "Hương Vị Tình Thân".

Trước khi vào vai Hồng "chim lợn", anh còn vai Nô trong Mùa Hoa Tìm Lại, ngoài ra năm 2020, anh còn là Cân lấc cấc trong Cô Gái Nhà Người Ta. Tuy nhiên, vai diễn nổi bật nhất của chàng trai gốc Vinh là nhân vật Xuân tóc đỏ trong Trò Đời phát sóng năm 2013.

Nói về vai diễn để đời, Việt Bắc tự hào: "Tôi thấy vui khi nhân vật Xuân tóc đỏ vẫn được nhiều người nhớ. Dù phim đã chiếu cách đây 8 năm. Nhưng đến tận bây giờ khán giả vẫn còn yêu tôi, yêu lắm. Đi đâu ai cũng nhắc. Ra đường, nhìn thấy tôi, khán giả kêu lên: Ối Xuân tóc đỏ, kìa thằng Xuân hay anh Xuân ơi em thích anh... khiến tôi cũng buồn cười. Nhưng tôi trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình".

Ngoài ra, anh còn tham gia vai phụ trong nhiều phim như: Chạy Án, Cuồng Phong Ông Tơ Hai Phẩy, Ba Đám Cưới Một Đời Chồng... và nhiều tiểu phẩm hài của chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân.

Đời thực vợ đẹp con xinh của Hồng chim lợn trong Hương Vị Tình Thân-2
Cách đây 8 năm Việt Bắc nổi tiếng với "Trò đời" diễn cùng Bảo Thanh.

Về đời tư của diễn viên Việt Bắc, anh sinh ra tại TP.Vinh (Nghệ An). Khi nói về gia đình, cứ đoạn nào kể về quê, về cha mẹ, anh em, về thời điểm Bắc chưa khăn gói lên Hà Nội học chuyên ngành diễn xuất Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, là anh lại chuyển sang chất giọng xứ Nghệ đặc sệt. Và đặc biệt, mỗi lần nhắc đến bố mẹ, Việt Bắc lại ngân ngấn nước mắt.

Bố Việt Bắc là cán bộ ngành an ninh và còn mẹ là nữ y tá của ngành quân đội giờ đều đã nghỉ hưu. Họ là những người đầu tiên kịch liệt phản đối chuyện con trai theo học một ngành học "thiếu thực tế" là sân khấu - điện ảnh.

Nhưng cuối cùng họ cũng là những người đầu tiên mừng rơi nước mắt khi con mang kết quả tốt nghiệp thủ khoa về báo cáo, hay khi theo dõi bộ phim đầu tiên Bắc được "lên hình", dù chỉ là vai diễn "chạy qua" màn ảnh.

Đời thực vợ đẹp con xinh của Hồng chim lợn trong Hương Vị Tình Thân-3
Việt Bắc chụp hình cùng bà Bích "bá đạo" do nghệ sĩ Tú Oanh thủ vai.

Ban đầu, bố mẹ Việt Bắc không muốn cho anh đi thi Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh nhưng lúc ấy, anh trốn nhà ra đi. Khi lên trên tàu anh lại rơi nước mắt vì nhớ thương cha mẹ. Tuy nhiên, vì trót yêu và si mê nghệ thuật nên Việt Bắc cố gắng theo đuổi ước mơ của mình.

Dù chưa có nhiều vai diễn chính gây sốt nhưng Việt Bắc lại được sống trong "thánh đường" của mình đó là kịch. Hiện tại, Việt Bắc công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Ngoài chính kịch, Việt Bắc còn tham gia các tiểu phẩm hài để kiếm thêm thu nhập.

Trên con đường đi đến ước mơ, Việt Bắc cũng nhiều lần rơi vào bế tắc. Đó là khi anh thành công với vai Xuân tóc đỏ, khi ấy anh bị "ngủ quên trong chiến thắng" và không tìm được hướng đi.

Lúc ấy, khó khăn quá anh còn định bỏ đi nước ngoài vài năm để đi làm kinh tế lấy tiền nuôi dưỡng ước mơ được làm nghệ thuật nhưng rồi lại thôi. Bởi lẽ cứ sợ đi xa rồi lại nhớ nghề, nhớ khán giả lại phải tự mò về.

Đời thực vợ đẹp con xinh của Hồng chim lợn trong Hương Vị Tình Thân-4
Việt Bắc chụp hình cùng vợ con.

Về chuyện tình cảm, Việt Bắc không quá lận đận như nhiều nam diễn viên hài đất Bắc. Anh cưới vợ lúc tuổi còn khá trẻ và có một cậu con trai. Được biết vợ của anh là người miền Nam, anh yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Việt Bắc tâm sự: "Bản thân tôi sống khá tình cảm, tính tôi không lăng nhăng, cũng chưa bao giờ muốn đem chuyện tình cảm ra làm trò đùa cả. Tìm một người để yêu không khó nhưng tìm được một người "tâm đầu, ý hợp" với mình thì khó lắm. Có lúc tôi tưởng mình bị chai sạn cảm xúc rồi, nhưng rồi thế nào gặp cô ấy lại yêu ngay được...".

Hiện tại, Việt Bắc vẫn tích cực cho nghề, cống hiến hết mình dù chưa có nhiều vai diễn thực sự ấn tượng sau phim Trò Đời. Ngoài tập trung cho công việc, anh còn giữ được một gia đình hạnh phúc ấm êm. Nhiều khán giả mừng cho anh khi ở tuổi 34, Việt Bắc có trong tay cả sự nghiệp lẫn tổ ấm trọn vẹn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/doi-thuc-vo-dep-con-xinh-cua-hong-chim-lon-nhan-vien-cua-long-huong-vi-tinh-than-20210918065245745.htm?fbclid=IwAR27mAw-kQHJJwzHQfNL9uZPFG9ayFCLMZYrSlSk8fqFL4P5eBukuLvYRLU

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất