Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương

Nữ chính "Người Ấy Là Ai" cũng là cháu cố PGS Văn Như Cương - Đặng Tiểu Tô Sa gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính, xinh đẹp.

Sinh năm 1998, Đặng Tiểu Tô Sa là con gái thứ 2 của cô Văn Thùy Dương - con gái út cố nhà giáo Văn Như Cương. Cô nàng có cái tên đặc biệt này là cháu ngoại được thầy Cương hết mực cưng chiều, xinh xắn như hotgirl từ khi còn học cấp 3, với gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ như mặt trời.

Được biết, Đặng Tiểu Tô Sa từng là du học sinh ngành Quản lý khách sạn của trường Đại học The Hotel School Sydney (Úc). Hiện tại, cô đã trở về nước để sinh sống và làm việc.

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-1
Đặng Tiểu Tô Sa cá tính ở đời thường.

Ngoài công việc kinh doanh, mở thương hiệu thời trang riêng, Tô Sa hiện đang phụ trách mảng marketing của trường THCS & THPT Lương Thế Vinh. Đây là ngôi trường do ông ngoại của Tô Sa - cố giáo sư Văn Như Cương thành lập và xây dựng.

Mới đây, Đặng Tiểu Tô Sa đã tham gia Người Ấy Là Ai mùa 5. Xuất hiện trong chương trình, Trấn Thành cũng cho biết anh ấn tượng về một câu nói của Tô Sa: “Không yêu thì cũng không sao, chỉ là khi yêu thì hoa sẽ tươi hơn một chút. Có nghĩa rằng bản thân em là một cô gái tự tin”.

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-2
Đặng Tiểu Tô Sa tham gia chương trình Người ấy là ai.

Ở đời thường, Đặng Tiểu Tô Sa thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân thể hiện phong cách quyến rũ nhưng cá tính.

Cô nàng cũng có khá nhiều món hàng hiệu, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, được phối theo phong cách đa dạng từ quý cô bánh bèo cho đến cá tính, sexy gợi cảm. Điểm đặc biệt nhất ở Sa khiến nhiều người ấn tượng chính là mái tóc đen dài, xoăn tự nhiên bồng bềnh như thiếu nữ Bohemian.

Đặng Tiểu Tô Sa sở hữu không chỉ 1, mà khá nhiều hình xăm, lộ ra rất rõ ở đùi, cánh tay khi cô bé mặc đồ ngắn. Ngoài cuộc sống sung túc đáng ngưỡng mộ, đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước, được cả gia đình cưng chiều.

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-3
Đặng Tiểu Tô Sa và mẹ.

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-4Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-5
Đặng Tiểu Tô Sa được đánh giá có cá tính riêng biệt.

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-6Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-7Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-8
Sexy, quyến rũ với bức ảnh đi biển

Đời thường cá tính, gợi cảm của cháu gái cố PGS Văn Như Cương-9
Đặng Tiểu Tô Sa thường xuyên chia sẻ hình ảnh ấn tượng trên mạng xã hội.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/doi-thuong-ca-tinh-goi-cam-cua-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-chau-co-pgs-van-nhu-cuong-d191182.html?fbclid=IwAR0Murq5RXB3ErrWmCCBwLsvMsjyKvqyoW3NJ1REk8XJgvkLtv6BK8SKT9s

Đặng Tiểu Tô Sa người ấy là ai Văn Như Cương

Tin tức mới nhất