Đôi trẻ diễn cảnh giường chiếu giữa quán ăn, dân tình ngán ngẩm chẳng buồn nói

Dù bị lên án rất nhiều song tình trạng các cặp thể hiện tình cảm quá đà nơi công cộng vẫn diễn ra như cơm bữa.

Yêu đương vốn là chuyện riêng tư của 2 người. Cũng không ai cấm cản việc các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Nhưng không phải người nào cũng biết cách bộc lộ tình cảm sao cho phù hợp và không gây phản cảm.

Thời gian qua, dù bị lên án rất nhiều nhưng tình trạng yêu đương quá trớn nơi công cộng vẫn xảy ra như cơm bữa. Mới đây, cư dân mạng lại tích cực lan truyền hành động gây nhức mắt của một đôi bạn trẻ.

Đôi trẻ diễn cảnh giường chiếu giữa quán ăn, dân tình ngán ngẩm chẳng buồn nói-1
Đôi nam nữ hành động phản cảm tại quán ăn.

Hình ảnh ghi lại, tại một quán ăn bình dân, chàng trai liên tục đặt tay lên vị trí nhạy cảm người bạn gái, và kéo cô ngả vào lòng mình. Trước hành động của người ấy, nữ chính cũng thuận theo chiều gió, để chàng trai thoải mái làm điều anh muốn. Cặp đôi cũng không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn giữa chốn công cộng.

Hành động cùng địa điểm hành sự của đôi trẻ khiến cộng đồng mạng thả phẫn nộ. Không ít người chia sẻ sẵn sàng "bo" tiền để cho cặp đôi đi nhà nghỉ "vui vẻ".

Đôi trẻ diễn cảnh giường chiếu giữa quán ăn, dân tình ngán ngẩm chẳng buồn nói-2
Cư dân mạng lên án gay gắt.

Trước đó, từng xuất hiện rất nhiều đoạn clip, hình ảnh về các cặp đôi (chủ yếu trong khoảng 15 - 18 tuổi) vô tư diễn cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật. Việc giới trẻ có xu hướng tình dục sớm khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi lo ngại.

Bàn về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất phân tích: “Việc giới trẻ có hành vi thân mật thái quá nơi công cộng là hồi chuông đáng báo động. Văn hóa phương Tây cho phép mọi người thể hiện tình cảm nơi công cộng nhưng có chừng mực, không cổ súy cho việc vô tư sờ soạng, đụng chạm nhau nơi đông người.

Bên cạnh đó, ở Việt Nam, cuộc sống đầy đủ vật chất, chế độ dinh dưỡng khá đầy đủ nên trẻ em dậy thì sớm hơn trước đây. Giới trẻ tiếp xúc sớm với phim ảnh, internet. Những hình ảnh nhạy cảm tràn lan này dễ tác động đến tâm lý, nhận thức của các em.

Vì vậy, các em cho rằng việc đó là bình thường nên không còn dè dặt, ý tứ mà sẵn sàng biểu hiện hành vi phản cảm nơi công cộng”.

Đôi trẻ diễn cảnh giường chiếu giữa quán ăn, dân tình ngán ngẩm chẳng buồn nói-3
Giới trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Theo chuyên gia tâm lý, nhiều bậc cha mẹ đang bị cuộc sống hiện đại cuốn đi, vòng xoáy công việc, áp lực kiếm tiền mà không còn thời gian để quan tâm, định hướng cho con cái.

Ông khuyên các bậc cha mẹ hãy dành nhiều thời gian cho con cái, đặc biệt là vào thời điểm các con bước vào giai đoạn dậy thì. "Ở lứa tuổi vị thành niên, các em chưa đủ tỉnh táo để chọn lọc điều gì nên học hỏi, điều gì nên tránh.

Bởi vậy, gia đình và nhà trường cần phải có các phương pháp giáo dục đạo đức, hướng dẫn kỹ năng sống giúp các em ứng xử đúng đắn với các hình ảnh nhạy cảm trên mạng. Qua đó, các em sẽ tự điều chỉnh hành vi và lối sống của mình.

Với lứa tuổi trưởng thành, các bạn trẻ nên kiểm soát bản năng và bản thân để tránh những cảnh nóng, gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Phải đặt sự văn minh, chuẩn mực văn hóa ngoài xã hội lên trên bản năng ham muốn của mình. Như vậy sẽ tránh được những hậu quả đáng tiếc".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-tre-dien-canh-nong-giua-quan-an-n-250123.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất