Đôi trẻ diễn cảnh yêu đương trước cổng trường đại học

Ranh giới giữa tình cảm và phản cảm rất mong manh nên các cặp đôi nên biết tiết chế cảm xúc.

Xã hội hiện đại, cách yêu và thể hiện tình cảm của các bạn trẻ cũng phóng khoáng hơn. Nhưng ranh giới giữa tình cảm và phản cảm rất mong manh.

Thời gian qua xuất hiện không ít trường hợp thể hiện yêu đương nơi công cộng. Điều đáng nói, phần đa họ là những người trong độ tuổi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Mới đây, trên TikTok tiếp tục xuất hiện đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh hai bạn trẻ hôn nhau đắm đuối trước cổng một trường đại học.


Clip ghi lại tình huống.

Cụ thể, trong clip cả hai mặc trang phục khá trẻ trung. Chàng trai lúc này chống chân ngồi trên xe SH, tay ghì chặt cổ cô gái đứng dưới đường. Đường phố khi đó đông đúc người qua lại nhưng cặp đôi tỏ ra không mấy bận tâm, thoải mái diễn cảnh yêu đương say đắm.

Đoạn clip hiện vẫn thu hút được sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều ý kiến được đưa ra. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm, chán chẳng buồn nói bởi cho rằng chuyện thể hiện tình cảm nơi công cộng thế này chẳng còn hiếm gặp.

Một số ủng hộ việc các bạn thoải mái sống thật với cảm xúc của bản thân, nhưng cần biết cách tiết chế khi ở nơi công cộng. Đối với học sinh - sinh viên, việc yêu đương không xấu nhưng không nên để điều đó làm ảnh hưởng đến học tập.

Đôi trẻ diễn cảnh yêu đương trước cổng trường đại học-1Đôi trẻ diễn cảnh yêu đương trước cổng trường đại học-2
Một số trường hợp thể hiện yêu đương quá đà bị lên án trước đó.

Tít
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất