Đôi trẻ Sài Gòn 'chịu chơi' chi nhiều tiền chụp ảnh cưới tại 4 nước

Vừa thoả mãn đam mê du lịch, vừa có thêm kỷ niệm đáng nhớ, Thuỳ Dương - Quang Phú quyết định đi nhiều nơi trong 2 tháng để chụp ảnh cưới.


Một đôi trẻ Sài Gòn mới đây gây chú ý khi không tiếc tiền chụp ảnh cưới tại Nhật Bản.
 

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ bộ ảnh cưới chụp tại 4 quốc gia của hai bạn trẻ Sài Gòn. Theo đó, cặp uyên ương không ngần ngại chi một khoản tiền lớn cùng 2 tháng rong ruổi tại Nhật Bản, Bali (Indonesia), Thái Lan và nhiều tỉnh thành ở Việt Nam (Đà Lạt, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Huế) để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Nhân vật chính trong các bức hình là Hoàng Thùy Dương (nickname Lensly) và Dương Quang Phú (32 tuổi). Cả hai không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng ước tính số tiền bỏ ra cho hành trình này là vài trăm triệu đồng.

Thùy Dương - Quang Phú quen nhau gần một năm trước khi quyết định về chung một nhà vào đầu tháng 7 vừa qua.
 


Đôi trẻ vừa tổ chức đám cưới vào đầu tháng 7.

 

Chụp ảnh cưới trong 2 tháng

Xuất phát từ sở thích du lịch, khám phá văn hóa nhiều đất nước, Thùy Dương - Quang Phú đã quyết định chụp ảnh cưới không chỉ ở một địa điểm. Cả ê-kíp gồm hai nhân vật chính, một nhiếp ảnh gia và một thợ trang điểm.

Các bức hình được thực hiện trong khoảng hai tháng, trước khi đôi trẻ tổ chức hôn lễ. Đây cũng có thể coi là dịp cả hai cùng trải nghiệm du lịch, văn hóa tại những nơi họ đặt chân đến.

Theo đó, quá trình chụp ảnh ở Nhật Bản là kỷ niệm đáng nhớ nhất của đôi trẻ.

"Hôm sang Nhật, do thời tiết thay đổi đột ngột nên chúng mình bị sốt cao, nghỉ ngơi hơn một ngày mới bắt đầu di chuyển. Khi đến núi Phú Sĩ, ê-kíp phải đứng canh nhiều tiếng đồng hồ, mây tan để rõ bối cảnh.

Cả hai còn bạo dạn leo núi nhằm có khoảnh khắc độc nhưng lại leo xuống vì không thấy gì. Cũng may hôm ấy thời tiết khá ổn, nhiều cặp khác từng ngậm ngùi ra về mà không có ảnh đẹp
", cô dâu 9X chia sẻ.
 


Ảnh cưới chụp tại Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia của đôi trẻ Sài thành.
 

Một địa điểm khác được cặp Sài thành lựa chọn là Thái Lan - nơi viết nên chuyện tình của họ.

Đặt chân đến đâu, Thùy Dương - Quang Phú đều diện trang phục truyền thống của nước đó. Với họ, đây là trải nghiệm thú vị.

Ở Việt Nam, cả hai chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Huế. Ê-kíp cho hay bối cảnh chụp cực nhất là Hang Rái, Ninh Thuận. Hai nhân vật chính đã phải đi trên đá nhọn, có những khu vực khá nguy hiểm nếu không cẩn thận rất dễ trượt chân.

"Chúng mình cùng có sở thích du lịch và khám phá những miền đất mới. Càng khó khăn, càng lưu giữ được nhiều kỷ niệm khó quên trong đời", nữ chính nói.

Chia sẻ về tour chụp ảnh cưới này, anh Quốc Thắng - nhiếp ảnh gia - cho biết: "Chúng tôi đã sang Nhật Bản 10 ngày, Indonesia 9 ngày và 2 tuần tại Thái Lan. Thời gian còn lại là ở Việt Nam. Số tiền đôi trẻ chi cho bộ ảnh lên tới hàng trăm triệu đồng".

Chuyện tình 'oan gia ngõ hẹp' ở Bangkok

Sau một tháng hẹn hò chính thức, Thùy Dương - Quang Phú quyết định tiến tới hôn nhân. Ít ai biết họ đã có quá trình quen nhau "đầy oái oăm".

Dương cho hay lần đầu tiên cả hai đụng mặt là trong chuyến đi Thái Lan vào tháng 7/2016. Hôm đó, Dương đang ở khách sạn, có người gõ cửa phòng.

"Vì nghe thấy gọi đúng tên chị gái nên mình ra mở cửa. Nào ngờ gặp một người đàn ông lạ, còn trong bộ dạng say lướt khướt. Theo phản xạ, mình vội đóng cửa và la hét: Cứu, cứu... có người muốn làm bậy", 9X kể.
 


Cả hai gặp nhau lần đầu tại Thái Lan nên đã quyết định tới xứ sở chùa vàng chụp ảnh cưới.

 

Sự việc này khiến cô gái Sài Gòn trễ giờ bay về nước. Dương đã làm ầm ở khách sạn, đòi cảnh sát bắt giữ người đàn ông này.

Quản lý khách sạn lúc đó giải thích Phú chỉ gõ nhầm cửa phòng. Vì chụp được hộ chiếu của Phú nên sau đó, Dương nhắn tin đòi bằng được người này quay lại trả tiền vé máy bay, như một cách đền bù thiệt hại.

Câu chuyện làm quen giữa đôi trai gái bắt đầu từ đây. Kể từ lần chạm trán đó, Dương - Phú bắt đầu nhắn tin qua lại. Nhưng được khoảng vài tuần, cuộc trò chuyện bắt đầu thưa thớt và dần bặt tăm.

7 tháng sau lần làm quen "chớp nhoáng" ấy, Quang Phú là người chủ động nhắn tin trở lại với Dương. Lúc này, Dương chỉ ậm ờ cho qua chuyện. Cho đến gần đây, khi chàng trai lên kế hoạch tấn công mạnh mẽ, 9X mới "đổ gục" lúc nào không hay.

Đôi trẻ tiết lộ họ cũng hẹn hò đi chơi, ăn uống, xem phim như bao cặp khác.

"Chắc cả hai đứa có duyên nợ với nhau hay sao ấy. Ghét ra mặt nhưng khi sát sàn sạt lại thấy có cảm tình và nảy sinh tình yêu thật sự", Dương nói

9X tâm sự lúc đầu gặp, cô rất ghét Phú. Nhận xét đầu tiên cô được nghe từ anh là chê mình vừa lùn, vừa kém xinh.

Mang tiếng là không ưa nhau nhưng về nhà, cả hai lại lân la, tìm hiểu ngầm trên Facebook. Cô chưa từng nghĩ sẽ tiến tới với người đàn ông này.

Mấu chốt để Thuỳ Dương quyết định nhận lời yêu của Phú chỉ là một câu nói. Anh từng thổ lộ: "Anh cũng lớn rồi, không còn nhiều cơ hội. Anh cảm thấy em là người xứng đáng. Mình về chung một nhà nhé".

Với Dương, đó như lời cầu hôn. Sau hôm đó, Phú đã đến nhà và đặt vấn đề với gia đình cô.
 


Cô dâu, chú rể cùng cha mẹ hai bên trong ngày cưới.

 

Quang Phú thừa nhận anh là người từng trải, quen nhiều cô gái nhưng chưa có ai mang lại nhiều cảm xúc như Dương.

"Tôi không giấu Dương chuyện đã quen không ít người. Song từ khi gặp cô ấy, tôi không còn để ý đến ai khác", anh cho biết.

Chàng trai Sài thành quan niệm cuộc đời sẽ có những giây phút phải quyết định chắc chắn, nghiêm túc. Khi gặp được người phù hợp, cảm thấy xứng đáng với tình cảm của mình, cần dừng chân.

Anh luôn mong muốn tìm được người con gái đàng hoàng, biết làm ăn và lo lắng cho cuộc sống tương lai, nhan sắc không quan trọng.

Khi được hỏi về việc gặp lại nhau trong một tháng và quyết định kết hôn ngay có quá vội vàng, Thuỳ Dương nói: "Mình nghĩ là không. Lần này, cả hai đã thấu hiểu nhau và nhận thấy đó là cái duyên khó chia cắt.

Việc cưới xin do gia đình anh Phú chủ động đặt vấn đề. Nhiều khi người ta yêu nhau 5-10 năm chưa chắc đã hiểu nhau bằng một tháng chúng mình quen biết. Lắm lúc mình thấy anh ấy quan tâm chăm sóc mình như cha, cảm giác rất an toàn".

 


Kết thúc đẹp cho chuyện tình "ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên".


Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ tại Đà Lạt, Ninh Thuận.

 


Theo Zing


ảnh cưới Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất