Sea Games 31

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ nguyên nhân để U23 Philippines cầm hòa

Đỗ Hùng Dũng hy vọng người hâm mộ tiếp tục ở bên, cổ vũ, đồng hành cùng U23 Việt Nam.

Tối nay, U23 Việt Nam có trận ra quân thứ 2 tại bảng A môn bóng đá nam Sea Games 31. Đối thủ lần này của đội quân áo đỏ là U23 Philippines.

Được đánh giá nhỉnh hơn đội bạn, tinh thần thi đấu dâng cao, liên tiếp có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng U23 Việt Nam lại không có duyên ghi bàn thắng.

Kết thúc 90 phút thi đấu, cả 2 đội cầm hòa với tỷ số 0 - 0.

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ nguyên nhân để U23 Philippines cầm hòa-1
Người hâm mộ đội mưa tiếp lửa cho U23 Việt Nam.

Trả lời họp báo sau trận đấu, đại diện cho đội tuyển, Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ gây chú ý. Anh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi bản thân và đồng đội không thể kiếm về 3 điểm.

"Thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, chúng tôi rất xúc động. Chúng tôi rất xin lỗi vì không thể đem lại niềm vui chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã luôn cố gắng hết mình tất cả các trận đấu vòng bảng.

Thi đấu trên sân nhà, U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức. Chúng tôi rất buồn vì không thể đem lại chiến thắng cho người hâm mộ. Hi vọng trận tới sẽ có kết quả tốt hơn", anh nói.

Nhận xét về phần thi đấu của đội bạn, Hùng Dũng cho rằng U23 Philippines chơi phòng ngự kín kẽ. Đây chính là lý do U23 Việt Nam không có cơ hội ghi bàn.

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ nguyên nhân để U23 Philippines cầm hòa-2

Được biết, tuyển Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu ở vòng bảng gặp U23 Myanmar vào 19h00 ngày 13/5 và U23 Timor Leste vào 19h00 ngày 15/5. Đội trưởng U23 Việt Nam hy vọng người hâm mộ tiếp tục đồng hành, tiếp lửa cho anh cùng đồng đội.

Kết thúc 2 trận đấu đầu tiên, U23 Việt Nam đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng, chưa để thủng lưới bàn nào. Hiện đoàn quân áo đỏ đang được 4 điểm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-truong-do-hung-dung-xin-loi-fans-khi-de-hoa-u23-philippines-n-305690.html

Đỗ Hùng Dũng U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31