Đội tuyển nữ Thái Lan thua đậm 1-10 trước Hàn Quốc

Trong trận ra quân ở vòng loại Olympic 2024, đội tuyển nữ Thái Lan đã hứng chịu trận thua đậm với tỷ số 1-10 trước Hàn Quốc.

Ở vòng loại thứ hai Olympic 2024, đội tuyển nữ Thái Lan rơi vào bảng đấu quá khó khăn với Trung Quốc, Triều Tiên và Hàn Quốc.

Ngay trong trận mở màn, đội bóng xứ Chùa vàng đã cảm nhận được sự khắc nghiệt khi thua đậm Hàn Quốc với tỷ số 1-10.

Đội tuyển nữ Thái Lan thua đậm 1-10 trước Hàn Quốc - 1
Đội tuyển nữ Hàn Quốc thắng đậm 10-1 trước đội tuyển nữ Thái Lan (Ảnh: Getty).

Đây là trận đấu mà Thái Lan chỉ chơi tốt trong 33 phút. Họ xuất sắc hóa giải những đợt tấn công của Hàn Quốc. Thế nhưng, họ không chịu nổi nhiệt trước sức ép khủng khiếp của đội bóng xứ Kim Chi và sụp đổ theo cách vô cùng thê thảm.

Phút 33, từ pha tấn công trung lộ, Casey Phair khống chế bóng và dứt điểm sệt, giúp Hàn Quốc vượt lên dẫn trước.

Chỉ trong vòng 6 phút tiếp theo, Thái Lan nhận thêm hai bàn thua. Chun Ga Ram (phút 36) và Kang Chae Rim (phút 39) đã ghi bàn giúp Hàn Quốc dẫn trước 3-0 ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, "Voi chiến" đối diện với ác mộng thực sự. Phút 48, Chun Ga Ram cứa lòng vào góc cao giúp Hàn Quốc vượt lên dẫn trước 4-0. Bốn phút sau, Kang Chae Rim đã đưa bóng vào lưới bằng đùi, nâng tỷ số lên 5-0.

Thái Lan vỡ trận sau những bàn thua liên tiếp. Trong 10 phút, họ nhận thêm 5 bàn thua nữa. Casey (phút 66, 70),  Lee Geun Min (phút 68), Moon Mi Ra (phút 72) và Chun Ga Ram (phút 75).

Đội tuyển nữ Thái Lan thua đậm 1-10 trước Hàn Quốc - 2
Đội tuyển nữ Hàn Quốc vượt trội so với Thái Lan (Ảnh: Getty).

Đội bóng Đông Nam Á chỉ có bàn gỡ danh dự do công của Muldong ở phút bù giờ thứ 3 trận đấu. Trận đấu khép lại với tỷ số 10-1 nghiêng về đội tuyển nữ Hàn Quốc.

Trong hai trận đấu tiếp theo, Thái Lan sẽ đối diện với hai thử thách rất lớn khác là Trung Quốc và Triều Tiên. Nếu không cải thiện được tình hình, "Voi chiến" có thể hứng chịu những trận thua đậm tiếp theo.

Trong khi đó, ở bảng A, Philippines đã thắng đậm Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1 trong ngày ra quân. Ở bảng đấu này còn hai đối thủ khác là Iran và Australia. Khả năng Philippines lọt vào vòng loại thứ ba là không nhỏ.

Vào lúc 19h00 tối nay, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân ở vòng loại Olympic 2024 gặp đối thủ Uzbekistan.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/doi-tuyen-nu-thai-lan-thua-dam-1-10-truoc-han-quoc-20231026171449994.htm

Hàn Quốc Olympic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao