Xuất hiện bài tập 'sứt mẻ' tình đồng đội, fans xem xong chỉ muốn lăn ra cười với Công Phượng, Quang Hải

Nếu Quang Hải vỗ vai đồng đội vì tập sai thì Công Phượng lại có cú ngáng chân Văn Đức vô cùng hài hước.

Sau những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi, đội tuyển Việt Nam tiếp tục quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đối đầu với Nhật Bản diễn ra vào 20h00 tối mai (24/1). Hiện tại, bên cạnh kĩ thuật thì thể lực là điểm cần khắc phục ở các chân sút trẻ.

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc học trò của huấn luyện viên Park tham gia một bài tập lạ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhìn hình ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra ý đồ của huấn luyện viên thể lực Willander Fonseca muốn rèn luyện sự nhanh nhạy, khéo léo cho các học trò.


Đội tuyển Việt Nam hào hứng tham gia bài tập cùng huấn luyện viên thể lực người Brazil (Clip: Star Talk).

Tuy nhiên, bên cạnh việc quan tâm đến bài tập, nhiều người còn chú ý đến khoảnh khắc cực hài hước của Quang Hải và Công Phượng. Cụ thể, khi thấy đồng đội đứng sai vị trí, chân sút gốc Hà Nội đã nhanh chóng vỗ vai như để nhắc nhở.

Ở diễn biến khác, cũng trong lúc tập trung hết sức cao độ, Công Phượng bất ngờ ngáng chân khiến Văn Đức nằm lăn trên sân cỏ. Dù đã quay ra xin lỗi nhưng không lâu sau đó, chính cầu thủ mang áo số 10 tiếp tục là nạn nhân của đồng đội.

Xuất hiện bài tập sứt mẻ tình đồng đội, fans xem xong chỉ muốn lăn ra cười với Công Phượng, Quang Hải-1

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến chúc thi đấu thành công ở trận đấu tới, nhiều người còn hài hước đặt tên: "Bài tập khiến tình anh em rạn nứt".

Trước đó, trả lời báo chí trước trận quyết chiến ở vòng tứ kết, huấn luyện viên Park Hang Seo đã có những chia sẻ thận trọng. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ đối đầu với Nhật Bản, đội bóng có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng nhưng tôi sẽ đương đầu với thử thách ấy.

Chúng tôi đã từng thắng Nhật Bản, nhưng đó là ở cấp độ U23, còn ở giải đấu này hoàn toàn khác. Nhật Bản hiện tại là một đội bóng mạnh, đặc biệt là khu trung tuyến. Các tiền vệ của họ sở hữu những đường chuyền rất sắc sảo và chúng tôi cần phải chuẩn bị cho điều đó".


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất