Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân

Hòa trong niềm vui đội tuyển Việt Nam trở thành "vua" bóng đá Đông Nam Á, người hâm mộ tái hiện khoảnh khắc đáng nhớ của thầy trò HLV Park Hang-seo qua tranh vẽ.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-1
Tối 15/12 vừa qua đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi "những ngôi sao vàng" lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đội tuyển Việt Nam không thể làm nên vinh quang này nếu thiếu sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Trong tiếng hò reo của 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, các cầu thủ áo đỏ tung hô người thầy như lời cảm ơn sâu sắc dành cho ông. Khoảnh khắc đáng nhớ này được người hâm mộ tái hiện. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-2
Đứng trước cúp vàng ao ước đã 10 năm, thay vì nâng cao lên tự hào như nhiều đồng đội, Công Phượng chăm chú quan sát từng đường nét, góc cạnh của biểu tượng chiến thắng này. Khoảnh khắc kỳ lạ lọt ống kính máy quay khiến fan thích thú chia sẻ kèm bình luận hài hước rằng tiền đạo 23 tuổi đang kiểm tra xem cúp làm bằng vàng thật hay chỉ mạ vàng. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-3
Người hâm mộ cũng "không thể ngồi yên" trước cảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng nằm đè lên Đình Trọng để ăn mừng. Tư Dũng - Trọng "ỉn" là cặp bạn thân được yêu thích từ giải bóng đá U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc hồi đầu năm nay. Cả hai gọi nhau là "bồ" hay "tình yêu", thường xuyên chia sẻ ảnh thân thiết khiến fan "ship" nhiệt tình trên mạng xã hội. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-4
Khoảnh khắc ăn mừng tình cảm như cha con của đội trưởng Văn Quyết và thầy Park cũng nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-5
Không chỉ trở thành phần quan trọng của chức vô địch thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Quang Hải còn được xướng tên cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018". Nhưng sau tất cả, Hải vẫn bộc lộ sự trẻ trung, có phần nghịch ngợm đúng lứa tuổi 20 khi hóa thành siêu nhân chạy khắp sân ăn mừng với mặt nạ và tóc giả mà cổ động viên tặng cho. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-6
Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển quốc gia khi mới 21 tuổi, Quang Hải còn cả tương lai tươi sáng trước mắt. Chứng kiến tiền vệ CLB Hà Nội ngày càng chơi hay hơn, nhiều fan đặt cho anh nickname vui "Messi đến từ miền Đông nước Anh" (Quang Hải quê ở Đông Anh, Hà Nội). Ảnh: Thăng Fly Comics.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-7
Bên cạnh những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước là giây phút lắng đọng với tình cảm các cầu thủ dành cho nhau. Trong ngày vui, Xuân Trường đã viết tên Tuấn Anh, Văn Thanh - hai đồng đội thân thiết từng gắn bó với anh ở cả màu áo CLB lẫn cấp độ đội tuyển - lên chiếc áo dành cho nhà tân vô địch AFF Cup. Hành động đẹp khiến cổ động viên cảm phục tình bạn khăng khít giữa những ngôi sao của đội bóng phố núi. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-8
Một trong những hình ảnh xúc động được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội những ngày qua là khoảnh khắc Văn Lâm tựa đầu vào cột dọc bật khóc. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga không chỉ góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup thứ hai của đội tuyển Việt Nam, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người về sự kiên trì, nỗ lực theo đuổi đam mê đến cùng. Ảnh: Thằng Anh Con Em.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-9
HLV Park Hang-seo cùng các học trò có hành động thú vị sau trận chung kết khi sử dụng cúp vô địch để uống bia mừng chiến thắng. Ảnh: Tùm Lum Chuyện.

Tranh vui: Tuyển Việt Nam uống bia bằng cúp, Quang Hải hóa siêu nhân-10
Phong cách thi đấu của "những ngôi sao vàng" còn trở thành cảm hứng cho "thánh chế" series lời tỏ tình hot nhất sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch. Ví như "Quang Hải thì khoái nhảy múa với bóng, còn anh chỉ muốn nhảy múa cùng em" hay "Em có thấy cách Văn Lâm ôm trọn trái bóng vào lòng không? Anh cũng muốn ôm em như thế". Ảnh: Truyện Cổ Remix.
 


Theo Zing


AFF Cup Tranh vui đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất