Hết nắm tay lại còn cõng nhau, đội tuyển Việt Nam lại xuất hiện cặp đam mỹ chú cháu mang tên 'Song Đức'

Khoảnh khắc Anh Đức và Văn Đức liên tục có những cử chỉ rất tình trên sân cỏ khiến không ít fans "rụng tim".

Vào 19h30 phút tối mai (6/12), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận bán kết lượt về cùng đối thủ Phillipines ngay trên sân nhà. Bởi vậy, sau thời gian ngắn nghỉ ngơi lấy lại sức, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhanh chóng quay trở lại sân tập.


Clip "tình bể bình" của cặp đam mỹ Văn Đức và Anh Đức. (Clip: Star Talk).

Bên cạnh giây phút thi đấu căng thẳng trên sân, những khoảnh khắc đời thường của các cầu thủ cũng luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu trước đây, người hâm mộ thường đổ dồn chú ý về các cặp đam mỹ mang tên Tiến Dũng -  Đức Chinh và Đình Trọng - Tiến Dũng thì thời điểm hiện tại, hai cái tên hay được réo gọi nhất chính là Anh Đức và Văn Đức.

Đặc biệt, mới đây clip ghi lại khoảnh khắc rất tình của cặp đam mỹ chú cháu trên sân cỏ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, trong lúc Anh Đức đang uống nước thì Văn Đức có hành động cầm và khoác tay người đồng đội của mình. Đáp lại tình cảm, lão tướng đến từ câu lạc bộ Becamex Bình Dương đã cõng "người cháu".

Hết nắm tay lại còn cõng nhau, đội tuyển Việt Nam lại xuất hiện cặp đam mỹ chú cháu mang tên Song Đức-1Hết nắm tay lại còn cõng nhau, đội tuyển Việt Nam lại xuất hiện cặp đam mỹ chú cháu mang tên Song Đức-2
Cả hai đã có những khoảnh khắc rất tình trên sân như thế này cơ mà.

Ngay lập tức, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần đồng đội, số khác lại gán ghép khi cho rằng đội tuyển Việt Nam lại có thêm một cặp đam mỹ.

Vừa qua, trên Instagram của mình, khi nói về mối quan hệ giữa mình và lão tướng Anh Đức, cầu thủ trẻ Phan Văn Đức cho hay: "Ở ngoài sân cỏ chúng tôi là chú cháu, là những người anh em cùng chơi và chia sẻ với nhau mọi thứ. Ở trong sân, chúng tôi là những đồng đội nỗ lực hết mình vì chiến thắng, vì Việt Nam vô địch".

Bài đăng của Phan Văn Đức nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt "thả tim" chỉ sau 2 giờ.

Hết nắm tay lại còn cõng nhau, đội tuyển Việt Nam lại xuất hiện cặp đam mỹ chú cháu mang tên Song Đức-3
Hết nắm tay lại còn cõng nhau, đội tuyển Việt Nam lại xuất hiện cặp đam mỹ chú cháu mang tên Song Đức-4
Trong rất nhiều bức ảnh lão tướng Anh Đức đăng tải trên trang cá nhân đều có sự xuất hiện của Văn Đức.

Nếu để ý kĩ, trong nhiều bức ảnh chụp cùng các đồng đội mà tiền đạo Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân, không khó nhận thấy "Song Đức" luôn ở cạnh nhau như hình với bóng. Đôi chú - cháu cách nhau hơn 10 tuổi này còn thường xuyên để lại bình luận hài hước dưới các bài đăng của nhau trên Facebook.

Trước đó vào ngày 2/12, tại trận bán kết lượt đi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã lập công xuất sắc, mang về chiến thắng 2 - 1 cho đội tuyển Việt Nam khi gặp Phillipines. Hiện cả 2 đang nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Nếu "lão tướng" Anh Đức là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dặn thì Văn Đức chính là nhân tố mới, ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình.


T.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Anh Đức AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất